Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Ưu đãi lớn khi mua bếp từ nhân dịp Giáng Sinh 2015

Trong mùa lễ Giáng Sinh 2015, Nội Thất Kường Thịnh xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn với rất nhiều quà tặng hữu ích khi mua các sản phẩm bếp từ tại showroom của chúng tôi từ ngày 18/12/2015 đến ngày 31/12/2015.
Khuyến mãi khủng cho bếp từ chào đón Giáng Sinh:

Trong mùa giáng sinh năm nay, hòa cùng không khí háo hức, rộn ràng, Nội Thất Kường Thịnh gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi lớn đối với các sản phẩm bếp từ "Noel Rộn Ràng – Nhận Ngàn Quà Tặng" như là một dịp để tri ân tới toàn thể khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm bếp nấu cao cấp.
Cuối năm không khí mua sắm trở nên nhộn nhịp và sôi động, đây là dịp người nội trợ lựa chọn cho minh địa chỉ mua sắm những sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng và uy tín nhất. Để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, ngày từ ngày 18/12 Nội Thất Kường Thịnh triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với các sản phẩm bếp từ. Đây là địa chỉ mua sắm thuận tiện và nơi khách hàng thoả mãn được niềm đam mê mua sắm những sản phẩm bếp từ chất lượng tốt, chính hãng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu.

Nội dung chi tiết của chương trình

Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh trong thời gian khuyến mại (Từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 31/12/2015) sẽ được nhận được các ưu đãi lớn:
  • Giảm giá từ 5-10% so với giá niêm yết của hãng
  • Một bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ
  • Tư vấn lắp khảo sát đặt miễn phí
  • Vận chuyển bếp miễn phí trong bán kính 100km
Khuyến mãi khủng cho bếp từ chào đón Giáng Sinh:
Một mùa giáng sinh nữa lại về, mùa của yêu thương để đem lại sự ấm áp, cũng là dịp để người ta sum họp, tặng nhau những món quà ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì cho người phụ nữ của mình, cũng như đang tìm kiếm món đồ thích hợp cho tổ ấm của mình thì Nội Thất Kường Thịnh chính là điểm dừng chân lý tưởng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu của nhiều thương hiệu khác nhau trên Thế Giới.
Bạn hãy truy cập website noithatkuongthinh.com.vn bằng những thao tác đơn giản để đặt hàng và tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn này. Hoặc bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các địa chỉ:

Nội Thất Kường Thịnh

Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Website: noithatkuongthinh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét