Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Nội thất Kường Thịnh: Khuyến mãi mua bếp từ dịp Noel

Nội thất Kường Thịnh: Khuyến mãi mua bếp từ dịp Noel

Nội thất Kường Thịnh: Khuyến mãi mua bếp từ dịp Noel

[Noithatkuongthinh.com.vn] – Heo heo may trong tiết trời se lạnh đã góp phần tạo nên không khí đón Noel sớm của người Hà Thành. Trên từng con phố, thấp thoáng nhưng ánh đèn nhấp nháy và những điệu nhạc Noel vui nhộn. Nhân dịp chào đón lễ Giáng sinh an lành, Nội thất Kường Thịnh tổ chức chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng khi mua bếp từ tại đây.
Xem thêm: Máy rửa bát Munchen M15 nhiều chế độ rửa | Máy rửa bát Munchen M15 chất lượng ra sao? |  Kinh nghiệm chọn mua bếp từ? 

Sắm bếp từ cho gia đình dịp Noel

Sắm bếp từ cho gia đình dịp Noel

Nằm tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội nhìn sang cổng phố Phùng Khoang, Nội thất Kường Thịnh nằm em ấp sau tán cây lộc vừng xanh ngắt. Không gian ấm cúng, nhỏ nhắn và vừa mắt, Nội thất Kường Thịnh trựng bày trên dưới 30 loại bếp từ khác nhau với rất nhiều mẫu mã phong phú, phù hợp với thiệu hiếu đa dạng của người tiêu dùng. Các hãng bếp từ trong và ngoài nước có thể kể đến như bếp từ Munchen, bếp từ D’mestik, bếp từ Taka, bếp từ Chefs, bếp từ Giovani, bếp từ Mastercook,…
Nô nức rủ nhau mua bếp từ dịp Noel

Nô nức rủ nhau mua bếp từ dịp Noel

Chương trình khuyến mãi được áp dụng bắt đầu từ ngày hôm nay cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm ở cửa hàng. Đối với những khách hàng thân thiết, chúng tôi sẽ tặng ngay voucher 100.000vnđ khi khách hàng mang theo hóa đơn cũ có giá trị từ 5.000.000vnđ trở lên.
Khi mua bếp từ tại hệ thống Nội thất Kường Thịnh, quý khách không chỉ được giảm giá trực tiếp theo catalogue trên sản phẩm mà còn được tặng ngay bộ nồi LD Đức hoặc nhập khẩu Séc cao cấp, cùng với chảo từ LD Đức hoặc nhập khẩu Séc chống dính 3X. Thêm vào đó là vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại nhà và chế độ bảo hành lên tới 24 tháng liên tiếp.
Chương trình khuyến mãi lớn khi mua bếp từ

Chương trình khuyến mãi lớn khi mua bếp từ

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân mua ngay bếp từ xinh xắn cho gia đình mình trong dịp Noel này. Để biết thêm nhiều chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây. Nội thất Kường Thịnh chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.
Nội thất Kường Thịnh – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét