Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Giảm giá bếp từ cực sốc tại Nội Thất Kường Thịnh

Giảm giá từ 10-30% các mặt hàng bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh. Để chào đón Tết Dương Lịch 2016, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những khuyến mãi cùng các ưu đãi cực khủng dành cho các sản phẩm bếp mua tại đại lý.

Bài viết liên quan:

Khuyến mãi bếp từ cực lớn dịp cuối năm 2015

Khuyến mãi bếp từ cực lớn dịp cuối năm 2015

Nội thất Kường Thịnh là nhà cung cấp các loại thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp ga, bếp từ, bếp điện từ bếp hồng ngoại, máy hút khử mùi, máy sấy bát, máy rửa bát, vòi rửa bát, chậu rửa bát và các loại thiết bị nhà bếp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Teka, Malloca, Cata, Munchen, Binova, Canzy, Faber, Giovani, Napoliz, Chefs,….

Khuyến mãi bếp từ cực lớn dịp cuối năm 2015

Giảm giá bếp từ cực sốc tại Nội Thất Kường Thịnh

Thay lời cảm ơn đến khách hàng trong thời gian vừa qua đã quan tâm và tin dùng các sản phẩm của Nội Thất Kường Thịnh, chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi cuối năm. Theo đó, hàng trăm mặt hàng bếp từ sẽ được giảm giá cực lớn tại 2 cơ sở: Số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.Và đây là đợt giảm giá lớn nhất từ trước đến nay nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những chiếc bếp chất lượng hàng đầu Châu Âu với giá hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét