Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Những yếu tố cơ bản của bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen” chắc hẳn là cụm từ rất đỗi quen thuộc đối với mỗi bà nội trợ, đây không chỉ là công cụ nấu nướng đơn giản mà những sản phẩm bếp từ của Munchen còn là người bạn đồng hành trong mọi quá trình của các bà nội trợ. Bếp từ Munchen giúp các bà các mẹ tiết kiệm thời gian chăm sóc gia đình, bên cạnh con cái,.... Vậy bếp từ Munchen có những đặc điểm gì mà lại khiến nhiều bà nội trợ tin dùng đến vậy?
Như tiêu đề đã nói, đây là một bài Review được chắt lọc từ những Feedback của khách hàng về việc sử dụng bếp từ Munchen. Bếp từ Munchen luôn đảm bảo 3 yếu tố: An toàn, tiện lợi, tiết kiệm.
Review về những mẫu bếp từ Munchen

Review về những mẫu mã của bếp từ Munchen

An toàn: những mẫu mã của bếp từ Munchen luôn luôn có chức năng khóa trẻ em an toàn, có mặt kính chịu lực chịu nhiệt Schott. Trong quá trình đun nấu, người tiêu dùng có thể sờ trực tiếp lên mặt bếp mà không lo bị bỏng, vô cùng an toàn cho trẻ.
Tiện lợi: Bếp từ Munchen có diện tích phù hợp với gian bếp gia đình, có thể vừa đun nấu vừa chăm sóc con cái, có chế độ nấu tự động và ngắt sau khi nấu xong nên nếu có việc đột xuất cũng sẽ không lo việc nấu nướng bị gián đoạn, không lo cháy nổ xảy ra.
Tiết kiệm: Bếp từ Munchen có khả năng tiết kiệm điện lên tới 35% so với những chiếc bếp thông thường.
Bếp từ Munchen M50

Bếp từ Munchen M50 

Vậy nên sử dụng những loại bếp từ nào của Munchen? Thật ra, nếu là người thích việc bếp núc, chắc hẳn bạn sẽ biết các mẫu mã bếp từ của Munchen vô cùng phong phú và đa dạng, đăc biệt là mỗi loại có một đặc tính riêng biệt. Như bếp từ Munchen M50 và bếp từ Munchen G60 đều sử dụng mặt kính schott, đều có IC5 san nhiệt tự động, tự động nhật biết kích cỡ nồi,.....nhưng bàn phím cảm ứng và kiểu dáng lại khác nhau hoàn toàn. Tất nhiên 2 sản phẩm trên đều có những tính năng riêng biệt, vậy nên hãy đến địa chỉ 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để có những trải nghiệm thật sự về 2 chiếc bếp này. Bếp từ Munchen M50 và G60 đều thuyết phục những khách hàng từ dễ tính đến khó tính, nhân viên tại hệ thống sẽ tư vấn giúp khách hàng nên sử dụng như thế nào và chọn loại bếp như thế nào, cách kiểm tra hàng thật hàng giả,....
Nội Thất Kường Thịnh luôn sẵn sàng giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hữu ích nhất. Hãy đến một trong hai chi nhánh của chúng tôi để được chăm sóc kĩ hơn.
Showroom 1: Số 39 - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 048 5864 136 - 0904 619 128
Showroom 2: Số 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
ĐT: 043.997.2828 - 0904 341 563

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét