Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Lựa chọn bếp điện từ ES 772DKT là sự lựa chọn đúng đắn

Bếp điện từ Dmestik ES 772DKT là một chiếc bếp điện từ cao cấp trong loạt các sản phẩm bếp điện từ Dmestik bán ra tại thị trường nước ta. Bởi bếp điện từ Dmestik ES 772DKT được thiết kế với bản sắc riêng cùng với những công nghệ tiên tiến đi kèm nên nó có đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc?


 Bếp điện từ Dmestik ES 772DKT nổi trội với nhiều ưu điểm


Bếp điện từ Dmestik ES 772DKT là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha nên nó được sản xuất trên công nghệ, dây truyền hiện đại nhất vì vậy mà mặt bếp sử dụng chất liệu là kính cường lực siêu bền có khả năng chịu được lực và nhiệt tốt không những thế khả năng chống trầy xước cao và phần thân bếp còn được làm bằng thép không gỉ với các khe thoát nhiệt giúp tản nhiệt ra bên ngoài nhanh hơn, giúp máy không bị nóng quá lâu sau khi đun nấu

Bếp điện từ Dmestik ES 772DKT là sản phẩm bếp điện từ 2 vùng nấu gồm 1 điện và 1 từ nên rất tiện dụng mỗi khi nấu nướng. Với vùng nấu từ chiếc bếp nấu còn có thêm chức năng Booter nấu ăn nhanh, bên vùng nấu điện sử dụng công nghệ high light 2 vùng nấu nên nếu dùng nồi nhỏ thì bạn chỉ dùng vòng nhiệt phía bên trong còn nếu bạn mà dùng nồi nấu to thì bạn nên dùng vòng nhiệt to hơn vì thế mà rất tiết kiệm điện mỗi khi dùng. Hơn nữa  vùng nấu điện này còn dùng được tất cả các chất liệu nồi.

Bếp điện từ Dmestik ES 772DKT nổi trội với nhiều ưu điểm

Bếp điện từ ES 772DKT là dòng bếp sử dụng bảng điều khiển chung dạng trượt slide cảm ứng dạng ẩn với 9 mức điều chỉnh nhiệt để bạn tha hồ lựa chọn được mức nhiệt hợp lý với món ăn mà mình đang nấu. Ngoài ra trên bảng điều khiển này còn có các phím chức năng khác như hẹn giờ, khóa trẻ em.

Và bếp điện từ ES 772DKT có thời gian bảo hành 2năm vì thế mà bạn có thể hoàn tàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Không những thế trong thời gian 7 ngày nếu bếp có bất cứ lỗi gì do nhà sản xuất thì bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn. Và nếu còn bất cứ thắc mắc gì hay gặp khó khăn gì trong quá trình tìm hiểu bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0904.619.128 - 04.8586.4136 hoặc nếu có thời gian thì bạn hãy ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh 39 đường Láng đống Đa Hà Nội, tại đây bạn luôn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình với  kiến thức chuyên sâu sẵn sàng trợ giúp bạn bất kỳ lúc nào.
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét