Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Khuyến mãi mua bếp từ nhân dịp giáng sinh

Khuyến mãi mua bếp từ nhân dịp giáng sinh
[Noithatkuongthinh.com.vn] – Mùa Giáng sinh được coi là một trong những dịp nghỉ lễ cũng như tận hưởng cơn lốc mua sắm tưng bừng nhất trong năm. Nhằm đáp ứng những nhu cầu về nấu nướng của người tiêu dùng, Nội thất Kường Thịnh khuyến mãi mua bếp từ nhân dịp giáng sinh.
“Jingle bells jingle bells jingle all the way,…”, khắp các nẻo phố đâu đâu cũng vang lên tiếng nhạc vui nhộn chào đón giáng sinh. Chào đón dịp lễ chung này, các chương trình khuyến mãi được cửa hàng Nội thất Kường Thịnh áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm nội thất nhà bếp, đặc biệt là bếp từ nhập khẩu.


Nội thất Kường Thịnh là siêu thị thiết bị nội thất online với 20 hãng bếp từ sản xuất trong và ngoài nước

Nội thất Kường Thịnh là siêu thị thiết bị nội thất online với 20 hãng bếp từ sản xuất trong và ngoài nước

Nội thất Kường Thịnh là siêu thị thiết bị nội thất online với 20 hãng bếp từ sản xuất trong và ngoài nước, mỗi hãng có từ 10 – 30 sản phẩm các loại, đa dạng phong phú cho người sử dụng thỏa sức lựa chọn. Các hãng bếp từ được chú ý nhiều đó là bếp từ Munchen, bếp từ D’metik, bếp từ Chefs, bếp từ Giovani, bếp từ Taka,… Những thương hiệu này đã có mặt cũng khá lâu tại Việt Nam, thân thuộc và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Tính năng đa dạng và độ bền ổn định đã giúp những loại bếp từ này có sức sống bền bỉ trong lòng người tiêu dùng.
bếp từ an toàn vì sử dụng hệ thống cảnh báo nhiệt lượng còn dư

bếp từ an toàn vì sử dụng hệ thống cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Những loại bếp từ này đều an toàn vì sử dụng hệ thống cảnh báo nhiệt lượng còn dư, đồng thời nấu ăn bàng kích thích nhiệt lượng từ ngay xoong nồi nên không hề bỏng nóng cho người sử dụng khi vô ý chạm tai vào vùng nấu hay các vùng lân cận.
Các loại bếp từ này có giá giao động từ 6.500.000vnđ – trên dưới 20.000.000vnđ, đáp ứng được khả năng tài chính cũng như thu nhập của từng người tiêu dùng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Nội thất Kường Thịnh luôn chua đáo phục vụ quý khách. Khi mua bếp từ nhập khẩu tại Nội thất Kường Thịnh trong dịp giáng sinh, quý khách được tặng bộ nồi công nghệ Séc và chảo từ chống dính cao cấp.
Nội thất Kường Thịnh – Noithatkuongthinh.com.vn
0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét