Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bếp từ Dmestik NA 772IB có tốt không?

Bếp từ Dmestik NA 772IB  chất lượng có tốt không? Đây là một trong những phiên bản có thiết kế đẹp mắt và giao diện dễ dàng sử dụng nhất trong bộ sưu tập bếp nấu của Dmestik.
Bếp từ Dmestik NA 772IB gây ấn tượng nhờ sở hữu những thông số kỹ thuật vượt trội trong tầm giá. Tuy nhiên, chất lượng của Bếp từ Dmestik NA 772IB đã đủ biến model này trở thành sản phẩm đáng mua nhất hiện nay chưa? Hãy cùng chúng tôi mổ xẻ và khám phá chi tiết về Bếp từ Dmestik NA 772IB.
Bài viết liên quan:

Bếp từ Dmestik NA 772IB chất lượng có tốt không?

Bếp từ Dmestik NA 772IB chất lượng có tốt không?

Chiếc bếp từ Dmestik NA 772IB thật sự rất hoàn hảo bởi nó sở hữu thiết kế đẹp, cao cấp và đem lại cảm giác sang trọng cho người dùn. Để nói về vẻ đẹp của nó, thật khó để bạn tìm ra được điểm trừ nhỏ dựa trên những đường nét tinh tế và mượt mà. Mặt bếp vừa có khả năng chống xước, vừa có khả năng chịu lực khá tốt. Điều đó có nghĩa là thương hiệu này trang bị những linh kiện chuẩn nhất.
Bếp từ Dmestik NA 772IB sở hữu mặt kính Schott Ceran cao cấp với kích thước 770 x 450 mm cùng 2 vùng nấu có tiết diện đun nấu khác nhau nên khá thuận tiện cho người dùng. Do được thiết kế lớn nên phiên bản này thực sự rất ấn tượng cùng những thuật ngữ về thông số kỹ thuật mang lại cảm xúc ngạc nhiên cho khách hàng khi mới tiếp cận.

Bếp từ Dmestik NA 772IB chất lượng có tốt không?

Bếp từ Dmestik NA 772IB có tốt không?

Công suất lớn là một trong những điểm mạnh của Bếp từ Dmestik NA 772IB   với nhiều chức năng đun nấu được nhà sản xuất tối ưu hóa đem lại hiệu quả nấu ăn cao cho người dùng. Đặc biệt, 2 vùng nấu của NA 772IB có tính năng nấu siêu tốc Booster với vùng nấu lớn 2.3 kW (max 3kW) và vùng nấu nhỏ 2.3 kW (max 3 kW).
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang webnoithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét