Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Mua bếp từ Munchen khuyến mãi lớn trong dịp cuối năm

Mua bếp từ Munchen khuyến mãi lớn trong dịp cuối năm

Mua bếp từ Munchen khuyến mãi lớn trong dịp cuối năm

[Beptumunchen.net] – Đêm Noel đã trôi đi nhưng dư âm của nó vẫn còn vương vấn trên những nhành cây ngọn cỏ để đón chờ ngày cuối năm dương lịch yêu thương sắp tới. Các bà các mẹ lại nô nức yến anh, rủ nhau sắm sửa những vật dụng gia đình thiết yếu: sắm áo cho con, sắm ti vi cho ông bà và sắm cho cả gia đình một chiếc bếp từ chất lượng tốt. Đáp ứng những nhu cầu nồng hậu ấy, trung tâm mua sắm và bán lẻ Nội thất Kường Thịnh tổ chức chương trình mua bếp từ Munchen khuyến mãi lớn trong dịp cuối năm cho những khách gần xa.


Bếp từ Munchen uy tín với người tiêu dùng

Trên thị trường có nhiều loại bếp từ khác nhau với nhiều chương trình quảng cáo rầm rộ. Đây cũng vậy, đó cũng vậy, đâu đâu ai cũng vậy, tìm kiếm cho gia đình một chiếc bếp từ hoàn hảo nhất. Xuất hiện từ lâu trong thị trường nội địa, nhưng cho đến giờ phút này bếp từ Munchen vẫn được nhiều người ưa chuộng và sính dùng. Các mẫu bếp từ già cội và uy tín nhất có có thể điểm mặt đặt tên như bếp từ Munchen g60, bếp từ Munchen m50, bếp từ Munchen mt03.


Mua bếp từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh được khuyến mãi lớn

Mua bếp từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh được khuyến mãi lớn

Nội thất Kường Thịnh là một trong các đại lý được ủy quyền phân phối và bán lẻ độc quyền sản phẩm Munchen tại Việt Nam, không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng mà còn có uy tín vững chắc đối với người tiêu dùng. Cám ơn và hậu tạ những quan tâm và ủng hộ của khách hàng bấy lâu nay, Nội thất Kường Thịnh tổ chức chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua các sản phẩm bếp từ Munchen từ ngày 25/12/2015 cho đến ngày 10/01/2016. Theo đó, khi mua bếp từ Munchen quý khách sẽ nhận được những phần quà tặng ý nghĩa nhất có thể. Không chỉ được chiết khấu giá thành theo như catalogue đề xuất mà còn được tặng một bộ nồi Đức, bộ nồi Séc hoặc bộ nồi LD Đức mà khách hàng tự chọn. Đối với riêng dòng sản phẩm bếp từ Munchen M50, quý khách còn được tặng thêm 01 chảo từ Elmich cao cấp chưa từng có. Các vẫn đề cũng như thủ tục bảo hành được áp dụng đầy đủ trong vòng 24 tháng tính từ ngày mua hàng và lắp đặt thực tế cho khách hàng mà không phụ thuộc vào vị trí địa lý.


Liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng:


Showroom bếp từ Munchen – 0904. 341. 563


37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội


39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét