Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 cao cấp đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Máy rửa bát Munchen M15 cao cấp đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Máy rửa bát Munchen M15 cao cấp đã có mặt tại thị trường Việt Nam

[beptumunchen.net] – Máy rửa bát Munchen M15 là một thương hiệu máy rửa bát cao cấp mới có mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều tính năng vượt trội. Cũng chính vì lý do này mà thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu này đang được nhiều gia đình lựa chọn. Người tiêu dùng còn chọn máy rửa bát Munchen M15 không chỉ bởi chế độ bảo hành cực tốt mà còn bởi tính bền bỉ với thời gian sử dụng.





Máy rửa bát Munchen M15 với vỏ ngoài được làm bằng inox chống in dấu vân tay mang lại vẻ sang trọng. Lớp vỏ ngoài được phun 3 lớp chống rỉ cao cấp. Màn hình đèn led xanh bảng hiển thị mát mắt và dễ dàng cho việc sử dụng.


Máy rửa bát Munchen M15 chính hãng bán tại Nội thất Kường Thịnh


Máy rửa bát Munchen M15 chính hãng bán tại Nội thất Kường Thịnh

Máy rửa bát Munchen M15 sử dụng thiết bị tay phun nước điều khiển điện tử dạng xoáy Cyclone Spray giúp rửa siêu sạch, từng ngóc ngách máy cũng như toàn thể bề mặt bát đĩa, xoong nồi. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn có hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ. Máy rửa bát Munchen M15 còn được trang bị 8 chương trình rửa tiệt trùng và rửa ở nhiệt độ cao để bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với lượng bát đĩa và nhu cầu sử dụng của gia đình mình


Đón giáng sinh cùng máy rửa bát Munchen M15


Đón giáng sinh cùng máy rửa bát Munchen M15

Máy rửa bát Munchen M15 với dung lượng một lần rửa lên tới 14 bộ bát – đĩa (nếu rửa bát không có thể lên tới trên dưới 20 bộ) vì vậy rất thuận tiện và bạn còn có thể rửa xoong nồi và bát đĩa cùng lúc. Máy rửa bát Munchen M15 được thiết kế dựa trên nền tảng tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người của tiêu chuẩn thiết bị nhà bếp châu Âu nên được dán nhãn A+++. Cuộc sống sẽ trở nên thoải mái hơn bao giờ hết với một thiết bị nội thất nhà bếp tiện nghi với đầy đủ chức năng của một cỗ máy thông minh nhất.


Nổi bật giữa các “hoa hậu máy rửa bát nhập khẩu”, máy rửa bát Munchen M15 có nét độc đáo riêng, kiểu dáng riêng cũng như chức năng không thể lẫn vào đâu được. Sắm sửa ngay cho gia đình nhà bạn một chiếc máy rửa bát Munchen M15 hiện đại và tân tiến. Liên hệ ngay với chúng tôi qua kênh thông tin:


Showroom máy rửa bát Munchen - Nội thất Kường Thịnh


0904. 341. 563 – beptumunchen.net


37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét