Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bếp từ Munchen M50 an toàn, tiết kiệm nhất

Bếp từ Munchen nhập khẩu chính hãng
Được sở hữu một chiếc bếp an toàn, tiết kiệm, hiệu quả sử dụng cao là mong ước của mỗi chị em nội trợ chúng ta trong dịp cuối năm nay. Có chiếc bếp nào đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên không? Hãy nghe chuyên gia tư vấn để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp thật ưng í nhé.

m

Bếp từ Munchen M50 an toàn, tiết kiệm nhất

Sang trọng, tinh tế và đẳng cấp là những đánh giá khi người ta nhắc tới dòng sản phẩm của Munchen, một thương hiệu tới từ Germany và bếp từ Munchen M50 là một sản phẩm hoàn hảo trong số đó. Với mặt kính cường lực  SchootCeran nguyên khối, đen tuyền, sang trọng cùng ba giải nấu linh hoạt: hotpot ( linh, nấu, luộc ), fry ( rán, xào ), auto ( hâm nóng). Điểm nhấn của bếp từ Munchen nằm ở việc sử dụng hai mặt bếp từ tự động nhận thiết bị nấu, công nghệ induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ. Tính năng điều khiển cảm ứng và khóa trẻ em dạng ẩn an toàn. Điều đặc biệt của bếp từ Munchen M50 mà quý khách khó có thể tìm thấy ở các dòng sản phẩm khác trên thị trường đó là chức năng tự động tắt và cảnh báo nhiệt còn dư. Chế độ tự động san công suất IC5 cùng công nghệ Energy Efficiency A+ sẽ giúp người dùng tiết kiệm tới 17% điện năng.

Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán bếp từ Munchen chính hãng

Chiếc bếp tuyệt vời này đang chờ các bạn tại các hệ thống showroom của nội thất Kường Thịnh, hãy tới ngay để được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này nhé. Tới với Kường Thịnh bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí khảo sắt, lắp đặt, vận chuyển và còn được nhận thêm những phần quà hấp dẫn dành cho gia đình mình nữa. Hãy để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn. Chúc gia đình bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Showroom bếp từ Munchen – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét