Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Khuyến mại cực bếp từ cực lớn tại Nội Thất Kường Thịnh

Nội Thất Kường Thịnh là đại lý cấp 1chính thức của nhiều hãng bếp từ. Hiện nay, đại lý chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại cực lớn và giá cả cực kì ưu đãi cho tất cả các sản phẩm bếp từ như Munchen, Chefs, Giovani, Taka,…

Bài viết liên quan:

Khuyến mại bếp từ cực lớn đón mừng năm mới

Khuyến mại bếp từ cực lớn đón mừng năm mới

Được biết, Nội Thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp từ với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng và hiện đại cũng như những cải tiến triệt để về công nghệ đun nấu. Việc áp dụng những công nghệ hiện đại cho hệ thống an toàn và chức năng đun nấu thông minh đã mang lại thế hệ đột phá cho một đẳng cấp mới. Hiện tại, tất cả các mẫu bếp này đều có mặt tại kệ của Showroom Nội Thất Kường Thịnh.

Khi mua bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh bạn sẽ đưởng giảm giá lên đến 10% trên từng model bếp từ. Ngoài ra, với mỗi sản phẩm bạn còn được nhận bộ nồi Fivestar (hoặc bộ nồi Munchen trị giá 5.800.000 đồng đối với phiên bản bếp từ Munchen G60) và chảo từ Elmich. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn khảo sát, lắp đặt và vận chuyển miễn phí tận nhà trong nội thành Hà Nội.

Khuyến mại bếp từ cực lớn đón mừng năm mới

Khuyến mại cực bếp từ cực lớn 2015

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét