Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bếp điện từ Munchen SMC 250I tiêu chuẩn châu Âu

Bếp điện từ Munchen SMC 250I tiêu chuẩn châu Âu

[Beptumunchen.net] – Người ta biết đến Munchen như là trung tâm mua sắm và phát triển công nghiệp của Đức và có tầm ảnh hưởng đến rất nhiều quốc gia công nghiệp khác, đặc biệt là thị trường chung châu Âu. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn này đó là bếp điện từ Munchen SMC 250I mang tiêu chuẩn châu Âu.
Giống như bếp điện từ Munchen MC 200I, bếp điện từ Munchen SMC 250i cũng là dòng bếp đôi kết hợp vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ sử dụng công nghệ induction từ trường của dòng điện fu-cô, tự động nhận dạng đáy nồi, hiệu suất nhiệt đạt tới 95%, tiết kiệm điện năng tối đa. Bên vùng nấu hồng ngoại sử dụng linh kiện nhiệt điện e.g.o có thể điều chỉnh theo mức 1 hoặc 2 vòng nhiệt, sử dụng linh hoạt các loại nồi kích thước đáy khác nhau, chất liệu khác nhau, kể cả nồi thủy tinh.
Bếp điện từ Munchen SMC 250i được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu

Bếp điện từ Munchen SMC 250i được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu

Bếp điện từ Munchen SMC 250i được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sử dụng toàn bộ linh điện từ Munchen SMC kiện điện tử của Đức và kiểm định an toàn bởi các chuyên gia hàng đầu của EU. Mặt bếp điện từ Munchen SMC 250i sử dụng kính Schott Ceran làm bằng gốm thủy tinh siêu bền, có tính chịu lực, chịu nhiệt cao, kháng sốc nhiệt, không dẫn điện, tản nhiệt nhanh, đảm bảo mặt kính luôn không quá nóng.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I được người tiêu dùng ưa chuộng

Bếp điện từ Munchen SMC 250I được người tiêu dùng ưa chuộng

Bếp điện từ Munchen SMC 250I được thiết kế bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng bếp, rất dễ sử dụng. Ngoài những phím cơ bản như tắt/mở, tăng, giảm nhiệt độ, hẹn giờ, khóa trẻ em thì bếp còn có thiết kế giao diện định dạng sẵn 6 chức năng đun nấu Warm, Boling, soup, milk, Fry, hot pot, trong đó, với 2 chức năng FRY, HOT POT có khả năng điều chỉnh lượng nhiệt.
Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I nhận khuyến mãi lớn

Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I nhận khuyến mãi lớn

Bếp điện từ Munchen SMC 250i có công suất bếp từ là 2000W, công suất bếp điện là 2300W, tổng công suất đạt 3100W vì có linh kiện IC5 san công suất bảo vệ đường dây, đảm bảo an toàn cho nguồn điện và các thiết bị điện gia dụng khác. Chính vì lý do đó mà bếp điện từ Munchen SMC 250I luôn luôn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của người tiêu dùng.
Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét