Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Giảm giá cực sốc bếp từ Giovani tại Nội Thất Kường Thịnh

Nhân dịp Tết Dương Lịch 2016, Showroom Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt dành cho các khách hàng đặt và mua sản phẩm bếp từ Giovani từ ngày 20/12 đến hết ngày 30/12/2015. Tổng giá trị của chương trình khuyến mãi sẽ đem lại niềm vui cho khách hàng.
Bài viết liên quan:

Chương trình khuyến mãi bếp từ Giovani nhân dịp tết dương lịch 2016

Chương trình khuyến mãi bếp từ Giovani nhân dịp tết dương lịch 2016

Thông qua chương trình khuyến mãi này, Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi lời tri ân đến quý khách hàng trong suốt thời gian qua và giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc bếp từ Giovani chất lượng tốt nhất mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn.
Tất cả các khách hàng khi mua bếp từ Giovani tại Nội Thất Kường Thịnh sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng và có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Chương trình áp dụng tại 2 cơ sở của đại lý: Số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Chương trình khuyến mãi bếp từ Giovani nhân dịp tết dương lịch 2016

Giảm giá bếp từ Giovani tại Nội Thất Kường Thịnh

Theo đó, khi mua bếp từ Giovani khách hàng sẽ được chiết khấu 20% theo giá bán niêm yết của hãng và được nhận phần quà có giá trị bao gồm bộ nồi Fivestar và chảo từ chống dính Elmich. Nếu bạn không nhận quà tặng có thể quy đổi thành tiền mặt.
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang webnoithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét