Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Khuyến mại lớn khi mua bếp từ tại Ngã Tư Sở

Siêu khuyến mại bếp từ chào đón giáng sinh. Cuối năm là dịp các đại lý bán bếp từ triển khai các chương trình giảm giá đặc biệt.
Những tín đồ nhà bếp có thể thỏa thích và tha hồ “vung tay” với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào đón Giáng sinh và Tết Dương lịch. Một chuỗi các chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra xuyên suốt từ nay đến ngày 30/12/2015 áp dụng cho hàng loạt các sản phẩm bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh. Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ để sở hữu những chiếc bếp từ cao cấp và chất lượng với giá ưu đãi.
Bài viết liên quan:

Siêu khuyến mại bếp từ chào đón giáng sinh

Siêu khuyến mại bếp từ chào đón giáng sinh

Thị trường trong nước đang chứng kiến cuộc đua giảm giá cuối năm lớn nhất từ đầu năm với nhiều chương trình giảm giá và quà tặng rầm rộ. Tại địa chỉ số 37, Trần Phú, Hà Đông và 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Showroom Nội Thất Kường Thịnh đồng loạt đưa ra nhiều chương trình giảm giá lớn.
Với tiêu chí “Lấy chữ tín làm đầu”, hệ thống bán hàng Nội Thất Kường Thịnh đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các thiết bị nhà bếp của người tiêu dùng Việt. Không chỉ ưu đãi giảm giá tất cả các mặt hàng bếp từ mà đại lý còn vừa giảm giá vừa tặng kèm sản phẩm hấp dẫn:

Siêu khuyến mại bếp từ chào đón giáng sinh

Mua bếp từ rinh ngay quà tặng lớn

-Tặng ngay tiền mặt trị giá từ 300.000 đồng – 1.200.000 đồng.
-Chiết khấu từ 5-10% theo giá bán trên catolog tùy theo từng model.
-Tặng ngay bộ nồi Fivestar cùng chảo từ chống dính Elmich hoặc bộ nồi Munchen.
-Giảm ngay tiền mặt cho hóa đơn mua hàng tiếp theo.
(Chương trình khuyến mãi diễn ra trên toàn quốc với mức giảm giá khác nhau tùy theo từng sản phẩm và kéo dài từ 15/12/2015 đến 30/12/2015).
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang webnoithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét