Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Nhận quà tặng hấp dẫn khi mua bếp từ Dmestik cuối năm 2015

Năm 2015 sắp qua đi, không khí chào đón năm mới đang tràn ngập khắp phố phường, cùng hòa chung nhịp không khí đó, tại các Showroom của Nội Thất Kường Thịnh cũng rộn rã người người mua sắm cho gia đình. Đón năm mới với chiếc bếp từ Dmestik là món quà lý tưởng đối với những người nội trợ của gia đình.
Vui đón tết dương lịch 2016 cùng bếp từ Dmestik:

Trong những ngày như thế này khách hàng tha hồ mua sắm các sản phẩm đồ dùng nhà bếp mới bởi nhân dịp này Nội Thất Kường Thịnh cũng có rất nhiều sản phẩm giảm giá để tri ân khách hàng và hòa cùng với không khí chào đón năm mới 2016. Hiện nay, tại các showroom của chúng tôi đang triển khai chương trình “vui đón tết dương lịch 2016 cùng bếp từ dmestik” với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm bếp từ Dmestik. Mang lại cho người tiêu dùng cơ hội đón năm mới an lành với đồ dùng mới.
Tham gia chương trình khuyến mãi của chúng tôi, quý khách được giảm giá 10% so với giá niêm yết của hãng đối với các sản phẩm bếp từ Dmestik. Ngoài ra, bạn còn tặng 1 bộ nồi inox cao cấp liên doanh Đức + 1 chảo từ chuyên dụng cho bếp từ. Điều này giúp người dùng không phải băn khoăn về việc bếp từ kén nồi nấu, bởi vì với bộ sản phẩm quà tặng của chúng tôi là bạn đã có thể nấu được tất cả các món ăn.
Ngày nay bếp từ đóng vai trò là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại bởi những tính năng mà bếp mang đến rất tiện dụng, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Và bếp từ Dmestik là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều những mẫu mới, đa dạng về tính năng với giá thành hấp dẫn đã gây được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng.
Từ những chiếc bếp 2 vùng nấu tiện dụng cho đến những mẫu bếp từ Dmestik có nhiều vùng nấu cũng được người dùng lựa chọn khá nhiều, bởi giá thành và nhiều tính năng nổi bật.
Thiết kế hiện đại với bề mặt được làm bằng chất liệu cao cấp sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng của không gian bếp gia đình bạn. Sẽ tuyệt vời hơn khi đón năm mới đến với một chiếc bếp từ Dmestik tiện dụng như vậy, cho cuộc sống gia đình thêm phần tiện nghi.
Vui đón tết dương lịch 2016 cùng bếp từ Dmestik:
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi của chúng tôi cũng như thông tin về các sản phẩm bếp từ Dmestik, hãy truy cập vào website: noithatkuongthinh.com.vn hoặc bạn cũng có thể đến tham khảo trực tiếp tại địa chỉ các showroom của Nội Thất Kường Thịnh:
Showroom1: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
                     Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Showroom2: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                     Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.136

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét