Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giảm giá cực sốc khi mua bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh

Mùa lễ hội giảm giá bếp từ Chefs cực sốc 2015. Nhân dịp cuối năm, Nội Thất Kường Thịnh đồng loạt giảm giảm giá tất cả các mặt hàng và triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Đây đang là thời điểm thị trường bếp từ trên toàn quốc nói chung và hãng bếp từ Chefs nói chung trở nên sôi động bởi những chương trình khuyến mãi cùng các ưu đãi cực khủng dành cho tất cả người tiêu dùng.
Bài viết liên quan:

Mùa lễ hội giảm giá bếp từ Chefs cực sốc 2015

Mùa lễ hội giảm giá bếp từ Chefs cực sốc 2015

Là một đại lý thiết bị nhà bếp cao cấp và uy tín trên thị trường, khách hàng đã quá quen thuộc với Nội Thất Kường Thịnh trong nhiều năm qua. Nhằm tri ân với khách hàng đã gắn bó và dành tình cảm cho đại lý trên nhiều phương diện, Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi tới bạn chương trình giảm giá đặc biệt khi mua bếp từ Chefs tại các cơ sở chính trên toàn quốc kể từ ngày 15/12 đến 30/12/2015.
Chương trình bắt đầu từ ngày 14/12/2015 và dành cho mọi đối tượng khách hàng mua online và trực tiếp tại địa chỉ số 37, Trần Phú và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Mùa lễ hội giảm giá bếp từ Chefs cực sốc 2015

Giảm giá bếp từ Chefs cực sốc tại Nội Thất Kường Thịnh

Nếu là người yêu thích vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những thiết kế đẳng cấp và thời thượng của bếp từ Chefs. Không chỉ phát huy thế mạnh về thiết kế, mà Chefs còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng những tính năng được tích hợp mạnh mẽ, hiện đại và thông minh.
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang webnoithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét