Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bộ đôi bếp từ – hút mùi hot nhất thị trường hiện nay

 
Bộ đôi bếp từ – hút mùi được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay
Với những ưu điểm vượt trội: An toàn, tiết kiệm, hiệu quả sử dụng cao, kiểu dáng sang trọng, những mẫu sản phẩm của Munchen đang là lựa chọn số 1 trên thị trường nhà bếp hiện nay. Trong đó bộ đôi sản phẩm bếp từ Munchen G60 và hút mùi Munchen AM 70 đang là bộ được tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu về hai sản phẩm này để sắm sửa cho gia đình mình những sản phẩm ưng í nhất cho dịp cuối năm này nhé.

Bếp từ Munchen G60 - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức, bếp từ Munchen G60 được biết đến không chỉ bởi thương hiệu nổi tiếng được tạo dựng từ lâu đời mà còn là một sản phẩm tạo nên sự tinh tế và quý phái cho không gian nội thất gia đìnhHai mặt bếp làm bằng kính cường lực Schott Ceran tự động nhận biết tiết diện tiếp xúc mặt bếp của thiết bị nấu và điều khiển bằng cảm ứng điện từ Touch Slider ngay cả khi tay ướt. Công nghệ Digi Turbo cho phép tiết kiệm đến 17% điện năng, chức năng khóa trẻ em an toàn.

Máy hút mùi Munchen AM 70 công suất lớn, độ ồn nhẹ

Cùng xuất xứ với sản phẩm bếp từ Munchen G60 và luôn đi kèm với nhau đó chính là sản phẩm máy hút mùi Munchen AM 70. Với đèn chiều sáng Halogen 2x20W cùng chế độ hút xả trực tiếp, bộ lọc than hoạt tính và lưới nhôm. Ống thoát khói mùi ϕ150mm, động cơ tuabin đôi, thiết diện hút rộng cho hiệu quả hút mùi cao nhất. Dễ dàng vệ sinh, inox cao cấp, công suất hút 980 (m3/h), độ ồn < 48 (db), bảng điều khiển bằng 3 tốc độ bán điện tử.
Thật tuyệt vời phải không? Chính sự kết hợp này đã tạo nên một bộ đôi sản phẩm  có sức cuốn hút không thể chối từ. Hãy tới ngay hệ thống showroom nội thât K ường Thịnh – đại lý ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam để trải nghiệm bộ đôi sản phẩm tuyệt vời này và nhận những ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình nhé.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

Showroom 1: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Showroom 2: 39 Đường Láng – Ngã Tư Sở -  Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét