Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Rửa bát bằng tay hay bằng máy rửa bát Munchen M15?

Rửa bát bằng tay hay bằng máy rửa bát Munchen M15?

Rửa bát bằng tay hay bằng máy rửa bát Munchen M15?

[Beptumunchen.net] – Mùa đông lạnh giá đã đến, không bà nội trợ nào lại thiết tha với việc rửa bát bằng tay trong nước lạnh cả. Ngay cả rửa tay bằng nước ấm thì da tay cũng dễ mẫn cảm khi những hóa chất gặp nhiệt độ. Giải pháp nào giữ gìn những bàn tay xinh? Nghe các mẹ mách nhỏ việc chọn lựa máy rửa bát Munchen M15 nhập khẩu cao cấp này nhé.
máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi

máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi

Khi rửa bát bằng nước lạnh, do mất nhiệt bàn tay bị buốt nên cứng lại, máu không được lưu thông đều đặn. Hơn nữa, dù có rửa bát bằng nước nóng thì những hóa chất tẩy rửa khi gặp nhiệt độ cao sẽ dễ dàng ngấm sâu vào lớp biểu bì bên trong da, gây da các triệu chứng dị ứng lâm sàng cho da tay. Dù không có những biểu hiện rõ rệt ở ban đầu nhưng dần dần da tay sẽ có những dấu hiệu của ung thư da như mẩn đỏ, nhăn xạm và nở loét. Cách thức bảo vệ bản thân đó là lựa chọn ngay cho gia đình một chiếc máy rửa bát cao cấp. Nhấn nút và chờ đợi bát đũa được làm sạch mà không phải chịu đựng sự giá buốt của nước lạnh tra tấn đôi bàn tay.


Máy rửa bát Munchen M15 ưu đãi nhất

Máy rửa bát Munchen M15 ưu đãi nhất

Chị Thục Quyên ở Tôn Thất Tùng chia sẻ: Nhà chị có bình nóng lạnh nhưng không phải lúc nào cũng dùng. Chỉ phục vụ cho việc tắm rửa hàng ngày tiền điện cũng gần 2 triệu. Bát đũa rất nhiều nên không thể vùi đầu vào đống bát đĩa bẩn. Chị đã mua máy rửa bát Munchen M15. Thời gian dành cho rửa bát, chị có thể nghỉ ngơi sớm để chiều có thể đi làm ngay tức khắc.
Mua ngay máy rửa bát Munchen M15 cho gia đình

Mua ngay máy rửa bát Munchen M15 cho gia đình

Chị Minh ở Nguyễn Trường Tộ cho biết: Nhà chị có bình nước nóng nên mùa đông không sợ phải chạm tay vào nước lạnh. Nhưng mỗi lần rửa lại đi gang tay cao su nên ít nhiều cũng bị ngứa. Gang tay dùng nhiều lần nên nước hay ngấm vào từ chỗ châm kim. Chị kể chuyện này cho đồng nghiệp và được bạn thân mách nước chọn máy rửa bát Munchen M15. Thật hữu ích. Chị thấy sản phẩm rất tốt và đã giới thiệu cho nhiều người hàng xóm cùng dùng. Chị cũng khuyên các bà các mẹ mua máy rửa bát Munchen M15 để giảm bớt gánh nặng của gia đình.
Showroom máy rửa bát Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét