Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Nội thất Kường Thịnh ưu đãi lớn nhất trong năm đón giáng sinh và tết dương lịch

Đón giáng sinh và tết dương lịch với ưu đãi lớn nhất trong năm
Chỉ còn một vài ngày nữa là noel tới rồi và hơn một tuần nữa thôi là tới tết dương lịch. Những tháng cuối năm này cầu về thị trường nhà bếp là rất lớn, những bữa tiệc tùng mừng ngày lễ tết sắp tới có thể sẽ khiến bạn phải tiêu tốn khá nhiều chi phí. Hiểu được điều đó, nhân dịp cuối năm này với mong muốn tri ân khách hàng đã quan tâm, ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, nội thất Kường Thịnh đưa ra chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.


Nội thất Kường Thịnh khuyến mãi lớn nhất trong năm


Với tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng hoặc trên website sẽ đều được chiết khấu và có những phần quà tặng giá trị kèm theo cho gia đình bạn. Nếu mua theo cả bộ sản phẩm bạn còn được chiết khấu theo tổng giá trị đơn hàng, giá trị sẽ rất lớn đấy nhé.  Đặc biệt khi bạn tới mua trực tiếp tại cửa hàng, không những bạn được tận tay trải nghiệm sản phẩm mà bạn còn được hưởng mức chiết khấu lên tới 30%. Đừng bỏ lỡ cơ hội ưu đãi lớn nhất trong năm này nhé. Chúc gia đình bạn có những ngày lễ tết thật ngọt ngào và ấm áp bên nhau.


Nội thất Kường Thịnh - đại lý bán bếp từ uy tín nhất hiện nay

 

Mua sản phẩm tại Nội Thất Kường Thịnh bạn sẽ nhận được gì?
  • Cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng
  •  Khảo sát, vận chuyển, lắp đặt hoàn thiện miễn phí, nhanh nhất, chu đáo nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Mua bếp từ Giovani cộng thêm thiết bị nhà bếp bất kỳ tại Kường Thịnh bạn sẽ nhận ngay chương trình hỗ trợ giá đặc biệt trực tiếp vào đơn hàng. Cam kết giá sẽ rẻ nhất khu vực.
  • Nhận ngay quà tặng bộ nồi Inox cao cấp 8 món trị giá 900.000Đ
  • Áp dụng đặc biệt khi mua hàng tại Kường Thịnh trong thời gian 1 tháng đầu dùng sản phẩm chúng tôi sẽ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại nhà.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904. 341. 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét