Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Có nên sử dụng sản phẩm bếp từ nhập khẩu Dmestik NA 772 IB?

Bếp từ Dmestik NA 772 IB nhập khẩu chính hãng

Cuối năm nay về thị trường nhà bếp, mọi gia đình thường có xu hướng sử dụng những sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc. Những sản phẩm này đảm bảo được về sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế cho căn bếp của mỗi gia đình. Trong số rất nhiều sản phẩm bếp từ nhập khẩu trên thị trường, bếp từ Dmestik NA772 IB hiện đang là sản phẩm dành được sự đánh giá cao nhất từ giới nội trợ của chúng ta.
Bếp từ nhập khẩu Dmestik NA 772 IB với thiết kế hai vùng nấu từ siêu tốc với công suất mỗi vùng là 2300 W ( bosster 3000 W). Mặt kính cường lực Schoot Ceran liền khối, đen tuyền sang trọng với bảng điều khiển dạng cảm ứng trượt slide hiện đại. Chức năng tự động nhận diện nồi và kích cỡ nồi nấu với 9 mức điều chỉnh nhiệt độ trên mỗi vùng. Chức năng thông minh cảnh báo nhiệt dư hay tự động tắt bếp khi không sử dụng hoặc có sự cố xảy ra. Chức năng hẹn giờ linh hoạt và bạn sẽ không phải lo lắng về sự hiếu động của con mình khi đã có chức năng khóa tay trẻ em an toàn.

Bếp từ Dmestik NA 772 IB nhập khẩu nguyên chiếc

Với những tính năng ưu việt như trên không có gì là khó hiểu khi bếp từ nhập khẩu Dmestik NA 772 IB đang là lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình hiện nay. Hãy tới hệ thống showroom nội thất Kường Thịnh – địa chỉ bán hàng chính hãng bếp từ nhập khẩu Dmestik để trải nghiệm sản phẩm thông minh này và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình nhé.

noithatkuongthinh.com.vn – 0904 341 563

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét