Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

So sánh bếp điện từ Chefs eh mix544 và bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Một chiếc bếp điện từ ngày nay không chỉ đơn thuần là phương tiện nấu ăn cho nên việc cân nhắc không đơn giản chút nào. Hôm nay beptuchefs.net mang đến cho bạn hai sự lựa chọn : bếp điện từ chefs eh mix544 và bếp điện từ mastercook mc 389et.
Chắc chắn, bạn sẽ cần đến một số yếu tố thiết yếu hàng ngày trong chiếc bếp điện từ 3 vùng nấu hỗn hợp, không ngoại trừ cả việc cứ chủ nhật, bạn lại có thể tự hào mang chiếc bếp điện từ của mình ra nấu nướng mời bạn bè, trong con mắt đầy ngưỡng mộ thèm thuồng của những người hàng xóm. Nói một cách khác, bạn muốn một món đồ thực tế nhưng cũng muốn sở hữu một thứ gì đó bạn có thể tự hào

Thiết kế kiểu dáng

Nếu có một giải thưởng dành  cho chiếc bếp điện từ 3 vùng nấu hỗn hợp đẹp nhất, gần như ngay lập tức bạn phải trao nó cho đội ngũ thiết kế của Chefs. Điều dễ nhận thấy là bếp điện từ chefs eh mix544 bắt mắt hơn nhờ những đường nét tinh tế mà điểm nhấn là sự thiết kế lạ mắt và độc đáo hơn, mà gần như không có mẫu bếp trên thị trường có được.
Bếp điện từ Chefs EH MIX544
Kích thước của bếp điện từ chefs eh mix544 dài và mềm mại thay cho kiểu dáng thô kệch tồn tại nhiều năm ở thế hệ trước. Mặt bếp trông mỏng hơn nhờ mặt kinh Schott Ceran mà hãng bếp điện từ Châu âu sử dụng trên bếp điện từ chefs eh mix544. Dù có đặt nó đứng cạnh cách mẫu bếp của các thương hiệu nổi tiếng hơn như Fagor hay Cata, các chi tiết thiết kế của bếp điện từ chefs eh mix544 vẫn trở nên nổi trội và sang trọng hơn so những gì vốn có.
Bếp điện từ Mastercook MC 389ET
Trong khi đó, bếp điện từ Mastercook mang đến một cái nhìn khá dễ chịu và ôn hòa. Phiên bản Hàn Quốc trang bị một mặt kính Schott Ceran dầy dặn, 3 vùng nấu với 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại được sắp xếp không thẳng hàng mà theo một hình tam giác. Và đương nhiên là, tất cả các thiết kế này hòa quyện một cách hài hòa với nhau. Bếp điện từ Mastercook MC 389ET có thể thiếu nét "bóng bẩy" so với Chefs nhưng nó sở hữu những đường kẻ vẫn có thể mang đến một cái nhìn tuyệt vời ngay cả khi chiếc bếp đã “có tuổi”. 

Tính năng, giá trị

Chú ý đến các đặc điểm giá trị tương xứng, bếp điện từ mastercook mc 389et yêu cầu một mức giá cao hơn so với bếp điện từ chefs eh mix544  khi nhìn vào các tính năng hiện đại và đầy tiện nghi. Bếp điện từ Chefs eh mix544 có mức giá 18,4 triệu đồng. Ngoài ra, bếp từ của mix544 còn được trang bị tính năng nấu siêu nhanh, bếp hồng ngoại lên đến 3 vòng nhiệt – tính năng cao cấp dành cho tất cả các khách hàng của Chefs. Trong khi, điều tương tự lại không xảy ra đối với mẫu bếp điện từ mastercook mc 389et khi mà nó có mức giá lên đến 21,3 triệu đồng cho phiên bàn Hàn Quốc. 

Kết luận

Chefs đã xây dựng lên một chiếc bếp điện từ vô cùng hấp dẫn và năng động. Nói một cách khác, bếp điện từ chefs eh mix544 mang đến cảm giác rùng mình nhưng vẫn thành công trong việc đối phó với những vấn đề hàng ngày mà hầu như không có hạn chế nào.
Nhưng vinh quang và ngôi vị dẫn đầu không thể trao cho cả hai. Và trong một khoảng cách hẹp, bếp điện từ chefs eh mix544 vẫn trội hơn đối thủ nếu xét về tổng thể. Dù khác biệt chỉ mỏng như sợi tóc nhưng nếu tinh tế, vẫn cảm thấy một chút giá trị hơn, một chút tiện nghi hơn, một chút hấp dẫn hơn và trên tất cả, mix544 đánh dấu sự quay trở lại của Chefs khi mang đến niềm vui nấu ăn. Hơn nữa, chiếc bếp như một người bạn đồng hành cùng bạn mỗi ngày với phong cách hơi trầm nhưng kỹ thuật dưới lớp vỏ đủ để đứng vững trước thử thách thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét