Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook có àn toàn không?

Bếp từ Mastercook xuất hiện là sự thay thế tối ưu nhất cho những dòng bếp truyền thống như bếp gas hay bếp than. Thật sự, Bếp từ Mastercook  sẽ đem lại cho bạn những cách thức nấu ăn siêu Việt từ công nghệ đun nấu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn là dùng Bếp từ Mastercook này có đảm bảo an toàn không?

Bếp từ Mastercook hoạt động trên nguyên lý sử dụng cuộn từ sinh ra từ trường để làm nóng thiết bị đun nấu . Cuộn dây từ này không nóng mà chỉ có nồi và thức ăn là được làm nóng. Mặt bếp chịu nhiệt, không bị nhiễm từ và cách điện sẽ giúp các phần khác của bếp không bị nóng khi sử dụng. Thế nên bếp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, chính vì đặc tính này mà dòng sản phẩm bếp từ khá kén nồi dùng.

Sử dụng Bếp từ Mastercook có an toàn không?

Sử dụng Bếp từ Mastercook có an toàn không?


Theo thông tin từ nhà sản xuất, Bếp từ Mastercook phát ra sóng điện từ trung tần nên chỉ đi trên mặt bếp ở một khoảng cách rất ngắn và không lan rộng ra xung quanh. Vì vậy, chúng chỉ ảnh hưởng đến tiết diện đáy nồi tiếp xúc với vùng nấu. Đây cũng là ưu điểm làm cho nồi không sinh ra các chất độc hại và nhiễm vào thức ăn.

 Nhờ công suất lớn và tính năng tự động sản sẻ nhiệt giữa hai vùng nấu mà nấu ăn bằng Bếp từ Mastercook sẽ rút ngắn thời gian nấu ăn  và tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng. Hơn nữa, với hệ thống cảm ứng và cài đặt sẵn các mức nhiệt khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt phù hợp với món ăn của bạn.

Sử dụng Bếp từ Mastercook có an toàn không?

Bếp từ Mastercook an toàn và tiện lợi


Bên cạnh đó, ban có thể hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Bếp từ Mastercook vì các dòng bếp từ cao cấp và hiện đại đều có hệ thống cảnh báo an toàn và  mặt bếp cách nhiệt Shottle Cerean cao cấp. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có khóa trẻ em an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt còn dư mỗi khi nấu nên nó càng giúp bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng Mastercook.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét