Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 090RS ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng hơn

Nhờ hội tụ những tính năng nổi bật mà Máy hút mùi Napoliz NA 090RS là cái tên sáng giá được nhắc đến khá nhiều trong thời gian vừa qua. Máy hút mùi Napoliz NA 090RS là phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy nên người tiêu dùng khá yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị nhà bếp, Napoliz sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cùng những điểm mạnh của mình để tạo ra Máy hút mùi Napoliz NA 090RS.

Máy hút mùi Napoliz NA 090RS sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp và không dễ hoen gỉ nên nó giữ được màu sác rất lâu. Phiên bản này sở hữu thiết kế bắt mắt với tấm kính cong tuyệt hảo có độ dày 8 mm. Đặc biệt, chi tiết tô điểm 2 bóng đèn chiếu sáng LED không chỉ cung cấp ánh sáng cho vùng bếp nấu mà nó còn tạo nên điểm nhấn hết sức hiện đại cho thiết kế tổng quan.

Máy hút mùi Napoliz NA 090RS tinh hoa từ công nghệ

Máy hút mùi Napoliz NA 090RS tinh hoa từ công nghệ


Máy hút mùi Napoliz NA 090RS được trang bị động Turbin đôi 220- 240V/50Hz. Mặc dù, Công suất hoạt động lên đến 1000m3/h nhưng độ ồn của máy lại nhỏ hơn 57 db. Phiên bản này được thiết kế hệ điều kiển cảm ứng với 3 tộc độ điều chỉnh khác nhau rất dễ cho bạn mỗi khi sử dụng. Hơn nữa, cảm beeisn cực nhạy tự động vận hành khi phts hiện mùi khói của máy càng làm cho người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm này hơn.

Máy hút mùi Napoliz NA 090RS có kích kích thước chiều ngang 900 mm và thường được treo tường độc lập hay gắn vào tủ bếp sẽ tạo nên điểm nhấn hiện đại và sang trọng cho mọi không gian. Bởi vậy, phiên bản máy hút mùi kính cong này không chỉ giúp bạn xua tan mùi nhà bếp khó chịu mà nó còn là vật trang trí vô cùng hữu hiệu.

Máy hút mùi Napoliz NA 090RS tinh hoa từ công nghệ

Máy hút mùi Napoliz NA 090RS vượt bậc về công nghệ


Với những ưu điểm vượt bậc về công nghệ cùng thiết kế nổi bật, Máy hút mùi Napoliz NA 090RS xứng đáng là sản phẩm cao cấp hàng đầu của thương hiệu Napoliz. Thêm vào đó với mức giá cả phải chăng thì dòng sản phẩm này ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét