Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 261ET: đã chinh phục khách hàng như thế nào?

Là một trong những dòng bếp điện từ nổi bật nhất của Giovani, sự phát triển của bếp điện từ Giovani G 261ET cũng gắn liền với hành trình chinh phục khách hàng trên toàn thế giới. Phiên bản 2015 của bếp điện từ giovani g 261et với giá bán hợp lý hơn sẽ có thêm lý do để chinh phục khách hàng Việt.
Những năm 2010 trở về trước, Giovani vốn chỉ sản xuất một số mẫu bếp gas âm và bếp tủ liền lò dành cho gia đình, cũng như các thiết bị nhà bếp. Lúc đó, tên tuổi của hãng đã khá nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại được ứng dụng trong lĩnh vực thiệt bị nhà bếp. Các kỹ sư tại Giovani đã bắt tay vào phát triển một mẫu bếp điện từ hoàn toàn mới để bán trên toàn cầu, với những tiêu chí như độ bền và độ linh hoạt cao cũng như khả năng nấu nướng an toàn được đặt lên hàng đầu. Ý tưởng này đã nhanh chóng được ban lãnh đạo của hãng thông qua, và vào năm 2012, thế hệ bếp điện từ giovani g 261et đầu tiên đã chính thức được ra mắt.
Bếp điện từ Giovani G 261ET: đã chinh phục khách hàng như thế nào?

Sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất

Giovani ra mắt bếp điện từ giovani g 261et tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2012 nhằm đối đầu với những “ông lớn” trong phân khúc bếp điện từ cao cấp. Ở phiên này, bếp điện từ giovani g 261et với ngôn ngữ thiết kế “love my family” thông qua cảm hứng thiết kế tái hiện những khoảnh khắc mạnh mẽ, trẻ trung, tạo ra một vẻ ngoài mềm mại nhưng không thiếu đi những đường nét khỏe khoắn của một chiếc bếp điện từ. Với kích thước Dài x rộng x cao tương ứng 690 x 420 x 80 mm.
Không chỉ có thay đổi về phần ngoại hình bên ngoài, Thiết kế tính năng và không gian nấu của bếp điện từ giovani g 261et cũng được các kỹ sư của Giovani chú ý để đem đến cho người sử dụng một không gian tiện nghi và rộng rãi. Bếp hồng ngoại được đặt bên phải tạo ra bố cục hợp lý trong thiết kế và tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra bếp điện từ giovani g 261et còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp, độc đáo, trong số đó có nhiều tính năng chưa từng xuất hiện trên các đối thủ khác.
Trải qua một số lần nâng cấp và cải tiến, bếp điện từ giovani g 261et đã cùng với Giovani vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất uy tín nhất, và góp phần không nhỏ trong việc đưa Giovani trở thành nhà sản xuất bếp điện từ cao cấp đứng đầu Thế giới như hiện nay. Bản thân chiếc bếp điện từ giovani g 261et cũng không chỉ giành được một thế đứng vững chắc trong phân khúc cao cấp, mà còn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng và người tiêu dùng trên toàn thế giới và tại chính Việt Nam.
Theo AYEPO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét