Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Máy sấy bát Giovani G 802S luôn song hành cùng các bà nội trợ.

Ngày nay việc sử dụng máy sấy bát trong các hộ gia đình rất phổ biến do ưu điểm mà chúng mang lại như không mất thì giờ lau chùi bát, đũa vừa mất thời gian mà chưa chắc đã đảm bảo an toàn vì thế mà việc sử dụng máy sấy bát là cách để giải quyết vấn đề trên nhưng vấn đề lại đặt ra là trên thị trường có biết bao nhiêu loại máy sấy bát như vậy thì làm sao mà chọn cho mình được một sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng đặt ra như phải sấy khô, sạch, diệt khuẩn tối đa, tiết kiệm điện, an toàn mà giá cả lại phù hợp thì hôm nay mayhutmuigiovani.net xin được giới thiệu tới các bạn máy sấy bát Giovani G 802S một sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu của nhiều người tiêu dùng.
may-say-bat-giovani-g-802s-6
Máy sấy bát Giovani G 802S là sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani nổi tiếng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc  về Việt Nam. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến với sự lắp ráp hoàn hảo của đội ngũ công nhân lành nghề nên quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Máy sấy bát Giovani G 802S có thiết kế hiện đại, sang trọng với phần thân máy bằng nhựa cao cấp chịu lực, chịu nhiệt dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng, giá đỡ inox siêu bền chắc chắn với khoang chứa rộng rãi đem tới sự tiện dụng tốt nhất. Máy có thể treo độc lập hoặc lắp âm tủ tùy theo sở thích. Máy sử dụng đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone sấy khô và diệt khuẩn tối đa giúp bát đĩa không còn độc tố.  Khác với các loại máy sấy bát khác máy sấy bát Giovani G 802S không sử dụng đèn sợi đốt mà dùng đèn cực tím nên rất tiết kiệm điện. Ngoài ra bếp còn có chế độ tự động ngắt nên an toàn cho người sử dụng.
may-say-bat-giovani-g-802s-5
Máy sấy bát Giovani G 802S có dung tích lớn lên tới 50l nên có thể sấy khô toàn bộ bát, đĩa, dao, thìa, nĩa cho gia đình từ 4- 6 thành viên. Với công nghệ sấy khô từ từ dưới lên trên bằng tia cực tím giúp cho bát đĩa sạch khuẩn lên tới 99.99% bạn có thế cài đặt tùy chọn thời gian sấy phù hợp tùy theo loại bát , đĩa..
Và để có thêm thông tin về máy sấy bát Giovani G 802S hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net ở đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá thành hợp lí, chất lượng dịch vụ đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét