Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Nấu nướng nhanh hơn tiết kiệm hơn với bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Tại sao bếp điện từ Mastercook MC 389ET lại khiến chị em nội trợ mê mẩn - Hiện nay khi nền kinh tế của đất nước ta đang trên đà phát triển đi lên làm cho đời sống người dân được cải thiện rõ rệt và không chỉ dừng lại ở những nhu cầu thiết yếu như ăn, ở, may mặc nữa mà con người còn có những nhu cầu cao hơn đó là sở hữu những sản phẩm cao cấp, có tính thẩm mỹ và khẳng định được đẳng cấp của người sở hữu nó. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Mastercook 1 thương hiệu uy tín chất lượng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đến từ Hàn Quốc đã cho ra dòng sản phẩm bếp điện từ Mastercook cao cấp với sứ mệnh mang đến một phong cách mới mẻ đến cho mỗi không gian bếp Việt. Trong số đó thì sản phẩm bếp điện từ Mastercook MC 289ET đã làm hài lòng tất cả người dùng trong nước cũng như ngoài nước

Tại sao bếp điện từ Mastercook MC 389ET lại khiến chị em nội trợ mê mẩn


Bếp điện từ Mastercook MC 389ET sang trọng, tinh tế trong thiết kế

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET được thiết kế theo theo tiêu chuẩn chất lượng, đơn giản, sang trọng, với ba bếp nấu phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Nhất là đặc biệt với những gia đình nhiều thành viên và nấu nướng nhiều. Bếp kích thước mặt kính là 760mm x 340mm bạn có thể đặt âm hoặc đặt dương tùy theo không gian bếp nhà bạn tạo lên sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nhưng các linh kiện được nhập khẩu từ Đức đó chính là một sự kết hợp hoàn hảo, đảm bảo được độ bền cũng như phát huy được tối đa các tính năng của sản phẩm để khẳng định đẳng cấp của mình và cho một gian bếp mang đậm phong cách hiện đại.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET an toàn cho sức khỏe

Khi mà sử dụng bếp ga thì bạn phải tìm chỗ đặt, tìm chỗ kê bình ga ở nơi an toàn để tránh cháy nổ. Khi sử dụng bếp ga thì nguy cơ bị cháy nổ và ngộ độc khí từ ga cũng rất cao khi bạn sử dụng bếp ga để đun nấu bếp sẽ tỏa ra nhiệt lượng cao, rất nóng và gây cảm giác khó chịu cho nhà nội trợ. Nhưng các bạn sử dụng Bếp điện từ Mastercook MC 389ET thì lại khác bởi vì chiếc bếp điện từ này hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ nên khi sử dụng không gây ra mùi khó chịu khi sử dụng bếp các bà nội trợ còn có thể bật quạt cũng như điều hòa.

Tại sao bếp điện từ Mastercook MC 389ET lại khiến chị em nội trợ mê mẩn

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET Thương hiệu cao cấp

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Mastercook của Hàn Quốc, Bếp điện từ Mastercook MC 389ET nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của người tiêu dùng bởi chất lượng hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tận tình. Xuất phát từ những mong muốn đem lại sự ấm cúng và hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Để mang đến những sản phẩm có công nghệ tiên tiến và khác biệt nên chúng tôi đã không ngừng phấn đấu xây dựng và phát triển để trở thành một thương hiệu mà khi nhắc đến ai cũng biết tại thị trường Việt Nam.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. So với các dòng bếp cùng model thì bếp điện từ Mastercook MC 389ET có giá bán ở mức là 21.300.000đ đây là được coi là một mức giá khá cao nhưng với những gì mà nó mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng tầm.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét