Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy mà khi sử dụng bếp không tỏa khói và hạn chế cháy nổ. Bề mặt của bếp từ Mastercook được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp chịu nhiệt, bằng phẳng nên rất dễ vệ sinh. Tuy nhiên, dùng bếp từ Mastercook phải đúng cách thì bếp mới bền và an toàn được.

Sử dụng bếp từ Mastercook đúng cách


Sử dụng bếp từ Mastercook đúng cách

Bạn nên đặt bếp từ Mastercook ở nơi khô thoáng, không được đặt ở nơi có độ ẩm cao và có hơi nước bởi vì môi trường ẩm cao sẽ làm hỏng các thiết bị từ. Bạn không tự ý tháo rời bếp từ Mastercook ra khi có dấu hiệu hỏng hóc: Như bạn đã biết bếp từ Mastercook có nhiều hệ thống điện và điện từ do đó khi phát sinh sự cố bạn cần gọi đến trung tâm bảo hành để được trợ giúp. Và nếu như không có kiến thức gì về điện từ thì việc bạn tháo rời bếp ra chỉ khiến hỏng hóc nặng thêm mà thôi!

Vì bếp từ Mastercook kén chọn nồi nên bạn phải chọn đúng nồi sử dụng cho bếp từ. Nếu nồi không phù hợp sẽ dễ làm hỏng bếp. Và phải đặt nồi đúng trong phạm vi quy định, phải có thức ăn ở bên trong rồi thì mới được đặt lên bếp không sẽ cháy nồi của bạn.

Khi sử dụng bếp từ Mastercook bạn nên tránh những điều sau:

Khi sử dụng bếp từ Mastercook bạn nên hạn chế nước và thức ăn rơi xuống mặt bếp vì chúng có thể chảy tràn xuống các khe thông gió và ngấm vào các linh kiện bên trong làm hư các mạch điện từ bên trong của bếp.

Không được kéo lê xoong nồi trên bề mặt kính bếp vì thao tác này dễ gây xước bề mặt bếp làm mất thẩm mỹ. Và không được đặt nắp nồi còn đang nóng lên trên bề mặt bếp vì dưới tác động của sức hút cũng như độ nóng và lạnh giữa nắp nồi và mặt bếp có thể gây hiện tượng nứt vỡ mặt kính.

Sử dụng bếp từ Mastercook đúng cách

Sau khi sử dụng bếp từ Mastercook mặc dù bạn đã tắt bếp nhưng bề mặt bếp vẫn còn nóng do nhiệt lượng từ đáy nồi nấu truyền qua. Do đó, bạn không nên chạm tay trực tiếp vào vùng nấu cho đến khi biểu tượng chữ “H” trên mặt bếp biến mất.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng bếp từ Mastercook

Và có một lưu ý rất quan trọng dành cho các bà nội trợ, lỗi này rất thường khi sử dụng bếp từ Mastercook đó là khi đã nấu xong mà bạn tắt bếp đi rồi nhưng vẫn còn nghe thấy tiếng kêu thì bạn không nên rút điện ra ngay. Nguyên nhân là vì sau khi đã tắt bếp quạt tản nhiệt trong bếp vẫn còn hoạt động giúp cho mặt bếp thoát hơi nóng ra bên ngoài nhanh hơn. Đó chính là nguyên nhân vì sao khi bạn đã tắt bếp rồi mà vẫn còn nghe tiếng kêu từ bếp.

Và sau khi đun nấu xong bạn nên vệ sinh bếp sạch sẽ tránh để thức ăn dầu mỡ bám lại trên bề mặt và hạn chế dùng các chất tẩy rửa có tính axit. Như vậy tuổi thọ của bếp sẽ cao hơn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptumastercook.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét