Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Tổng hợp những ưu điểm của Máy hút mùi Napoliz NA 75G7

Máy hút mùi Napoliz NA 75G7 là sản phẩm nổi bật với thiết kế kính cong gắn tường hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Máy hút mùi Napoliz NA 75G7 được nhiều khách hàng tin dùng trong  thời gian vừa qua. Với công suất hút và khử mùi mạnh mẽ nên  Máy hút mùi Napoliz NA 75G7 được đánh giá rất cao trên thị trường thiết bị nhà bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 75G7 sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ cùng kính cường lực tạo nên vẻ đẹp hện đại cho không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt, tấm kính nay của máy còn có khả năng chống bám dính nên giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi máy mỗi khi sử dụng xong. Hơn nữa, tấm kính này còn có chiều ngang 75 cm nên còn chắn dầu mỡ có thể bị bắn lên tủ bếp.

Những điều bạn chưa biết về Máy hút mùi Napoliz NA 75G7

Những điều bạn chưa biết về Máy hút mùi Napoliz NA 75G7


Máy hút mùi Napoliz NA 75G7 được thiết kế với động cơ turbin đôi ở công suất hút 220- 240 V/50Hz.  Với cơ chế hoạt động mạnh mẽ như này, máy có công suất hút cao nhất là 1000 m3/ h với 3 tốc độ hút khác nhau tùy theo nhu càu sự dụng của bạn mỗi khi nấu ăn. Chỉ cần bạn khởi động máy hút mùi mkhi nấu ăn thì mọi mùi nhà bêp sẽ được xua tan nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, phiên bản này còn khá tiện lợi với chế độ điều khiển từ xa kết hợp điều khiển cảm ứng mang lại sự tiện lợi cao cho người sử dụng.

Máy hút mùi Napoliz NA 75G7  có 2 đèn chiếu sáng LED đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấucũng như tạo thêm vẻ đẹp cho máy. Nhờ cảm biến cực nhạy tự động vận hành khi phát hiện khói nhà bếp nên phiên bản này càng thu hút sức quan tâm của người tiêu dùng. Thêm vào đó, chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính còn giúp loại bỏ những chất khí độc hại gây ảnh hưởng lớn đến đường hô hấp của gia đình bạn.

Những điều bạn chưa biết về Máy hút mùi Napoliz NA 75G7

Đánh giá chi tiết  về Máy hút mùi Napoliz NA 75G7


Để bảo vệ động cơ bên trong, tránh sầu mỡ và bụi bẩn bám vào động cơ thì Máy hút mùi Napoliz NA 75G7 còn được thiết kế với 1 màng lọc bằng hợp kim nhôm dày 3 lớp có kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng vệ sinh. Vì vậy, tuổi thọ của máy càng được cải thiện và nâng cao hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét