Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Máy sấy bát Giovani G 802S có diệt sạch mọi vi khuẩn không ?

Máy sấy bát Giovani G 802S có diệt sạch mọi vi khuẩn không ? Khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở trên bát đĩa, xoong nồi …khiến người tiêu dùng không an tâm về sức khỏe gia đình mình và để giải quyết vấn đề trên thì Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia đã cho ra đời dòng sản phẩm máy sấy bát Giovani G 802. Nhưng khi sử dụng người tiêu dùng thường phân vân khi sử dụng máy sấy bát này có diệt khuẩn được không hay chỉ là sấy khô và để giải đáp thắc mắc đó thì mayhutmuigiovani.net xin được cung cấp một vài thông tin như sau.

Thuộc dòng máy sấy bát treo tường tiện dụng hoặc âm tủ , máy sấy bát Giovani G 802S với chức năng sấy khô và diệt khuẩn tối đa sẽ loại bỏ hoàn toàn các độc tố còn xót lại khi rửa bát. Với mục tiêu mang lại cuộc sống an toàn, tiện lợi cho người sử dụng máy với cơ chế hoạt động chính là sấy khô và diệt sạch mọi vi khuẩn trên bát đĩa, xoong nồi. Máy sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên bằng tia cực tím diệt sạch mọi vi khuẩn cứng đầu cư ngụ trên bát đĩa.

Máy sấy bát Giovani G 802S là dòng sản phẩm máy sấy bát cao cấp của Giovani sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone sấy khô và diệt khuẩn tối đa lên tới 99,99% sản phẩm sử dụng tia cực tím nên tiết kiệm điện năng so với máy sấy bát sử dụng sợi đốt. Không chỉ tiện lợi máy sấy bát Giovani G 802S còn được thiết kế chắc chắn với phần giá đỡ được làm bằng inox chứa khoang thiết bị rộng lớn đủ sấy khô hoàn toàn bát đĩa, xoong nồi cho cả gia đình từ 4- 6 người. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp chịu lực, chịu nhiệt dễ lau chùi vệ sinh sau quá trình sử dụng. Các phím chức năng đơn giản, dễ nhìn bạn có thể cài đặt tùy chọn thời gian sấy tùy theo thiết bị mang lại cho người dùng một sản phẩm có chất lượng cao mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét