Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 090ST tiết kiệm điện năng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Máy hút mùi Napoliz NA 090ST  hiện đnag là dòng sản phảm máy hút mùi mới nhất trong phiên bản kính congMáy hút mùi Napoliz NA 090ST được cải tiến công nghệ sản xuất hiện đại để hài hòa giữa tốc độ hút khử mùi và độ ồn lý tưởng. Chính vì thế, Máy hút mùi Napoliz NA 090ST sẽ đem lại những phút giây thoải mái cho gia đình bạn.

 Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại mà Máy hút mùi Napoliz NA 090ST  hội tụ những tính năng nhà bếp vượt bậc.  Phiên bản này sở hữu chế độ cảm ứng tự động bật và tắt mỗi khi có khói xuất hiện trong căn bếp được tích hợp đồng hồ số. Đặc biệt động cơ Turbin đôi mạnh mẽ giúp máy có công suất hoạt động 250W và công suất hút lên đến 1000m3/h. Vì thế, mọi mùi khó chịu trong nhà bếp sẽ được xua tan nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút mùi Napoliz NA 090ST tiết lộ tính năng mới

Máy hút mùi Napoliz NA 090ST tiết lộ tính năng mới


Bên cạnh đó,  Máy hút mùi Napoliz NA 090ST còn được cài đặt chế độ hện giờ tắt thông minh kết hợp cùng điều khiển từ và điều khiển cơ với 3 tốc độ khác nhau. Nhờ tính năng này mà máy có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc bằng hợp kim nhôm thiết kế 6 lớp để bảo vệ độ bền và đảm bảo cho động cơ hoạt động tốt.

Máy hút mùi Napoliz NA 090ST gây ấn tượng đến người tiêu dùng về thiết kế hiện đai và sang trọng bởi những đường nét tinh tế. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp với tấm kính cong vòm tuyệt đẹp có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt. Vì thế, máy không chỉ dừng lại ở công dụng làm sạch không khí mà nó còn là thiết bị trang trí tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 090ST tiết lộ tính năng mới

Máy hút mùi Napoliz NA 090ST sự lựa chọn thông minh


Có thể nhận thấy, Máy hút mùi Napoliz NA 090ST là phiển bản nổi bật từ thiết kế hiện đại đến những tính năng cao cấp đem lại nhiều tiện ích cho toàn bộ không gian bếp. Hơn nữa, với mức giá cả phải chăng thì sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn thông minh và hữu dụng cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét