Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Sử dụng bếp từ Mastercook đúng cách

Hiện nay, sản phẩm bếp từ Mastercook đã trở thành một thiết bị gần gũi, cùng đồng hành trong công việc nội trợ hàng ngày của gia đình. Bởi bếp sở hữu nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn còn đang băn khoăn vì làm thế nào để sử dụng bếp từ Mastercook đạt hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi của bạn một cách chính xác nhất, để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Mastercook.

Trong khi đun nấu với bếp từ Mastercook
Bếp từ Mastercook áp dụng phương pháp làm nóng nồi bằng cảm ứng điện từ nên trước khi sử dụng sản phẩm, cần phải đặt xoong nồi nấu lên trước rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bởi vì khi cắm điện trên mặt bếp từ Mastercook vẫn không hề có nhiệt lượng, chỉ khi nào người dùng đặt xoong nồi nấu lên trên và bên trong nồi có thức ăn hoặc nước thì lúc đó bếp mới nóng lên.
Bởi vậy, trong khi nấu bằng bếp từ Mastercook nên đặt xoong nồi trong phạm vi phù hợp rồi mới bật công tắc điện, tránh trường hợp phát sinh nhiệt lượng lãng phí ra bên ngoài khi đặt nồi nấu không đúng vị trí.
Lưu ý người dùng không nên để các vật dụng như: Dao, bát đĩa tráng men, nắp lọ, hay vung nồi bằng sắt... lên trên bề mặt bếp từ Mastercook, bởi vì các vật dụng này có khả năng dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm.
Không nên để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp từ Mastercook. Người dùng tuyệt đối không được sờ tay vào mặt bếp khi đang nấu hoặc sau khi đun nấu xong vì nhiệt độ lúc này có thể gây bỏng. Phải điều chỉnh chế độ tự tắt vì bếp không tự tắt khi thức ăn chín.
Không nên sử dụng bếp từ Mastercook ở những nơi dễ cháy hoặc gần chất gây nổ, không nên đặt bếp gần nguồn nước hoặc những nơi ẩm ướt. Những thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng nếu đặt chung với bếp khi đang sử dụng trong phạm vi 3m cũng rất dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng.
Khi không sử dụng sản phẩm bếp từ Mastercook
Người sử dụng phải đặc biệt chú ý khi không sử dụng bếp từ Mastercook hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm. Khi vừa sử dụng xong sản phẩm không rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp cho quạt tản nhiệt làm việc. Ít nhất trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm. Nên nhấc nồi, xoong ra khỏi mặt bếp từ Mastercook sau khi sử dụng xong tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.
Chỉ nên dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp từ Mastercook. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp. Đổ 1 chút giấm ăn ấm lên chỗ bị bẩn và chùi sạch.

Bài viết trên đây là những chia sẻ cần thiết nhất để sử dụng bếp từ Mastercook một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất mà beptumastercook.com cung cấp cho các bạn. Hy vọng với những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc nâng cao tuổi thọ cho bếp từ Mastercook cũng như mang lại hiệu quả nấu ăn tốt nhất trong việc nội trợ hàng ngày trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét