Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Đại lý bán bếp từ Mastercook uy tín tại Hà Nội

Xuất hiện đã lâu trên thị trường Việt Nam, bếp từ Mastercook được đánh giá là đứng hàng đầu trong dòng sản phẩm bếp điện từ bởi khả năng đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng khi sử dụng và tuyệt đối an toàn cho gia đình.
Địa chỉ uy tín phân phối bếp từ Mastercook
Các sản phẩm bếp từ Mastercook có nhiều model rất đa dạng, được thiết kế tương đối ấn tượng. Bề mặt bếp được làm bằng kính SchottCeran của Đức, là một mặt phẳng nhẵn, sáng bóng, dễ dàng làm sạch các vết bẩn bám trên mặt bếp.
Bếp từ Mastercook được áp dụng hệ thống điều khiển công nghệ cao của Đức, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau, các tính năng ngắt, cảnh báo rất an toàn và khả năng hẹn giờ. Hệ thống điều khiển của bếp từ Mastercook là hệ thống bàn phím cảm ứng rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm thuộc dòng bếp điện từ cao cấp này đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa an toàn cho trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.
Bếp từ Mastercook sử dụng linh kiện cao cấp của Đức kết hợp với mặt kính cao cấp siêu bền đã tạo nên những sản phẩm tốt, với độ bền cao, sang trọng, giá tiền phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay.
Hiệu suất đun nấu của bếp từ Mastercook lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với các loại bếp thông thường khác. Vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm này là sự lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp của gia đình bạn. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng quý khách nên đến những địa chỉ những đại lý chính hãng chuyên phân phối bếp từ Mastercook để mua hàng.
Địa chỉ uy tín phân phối bếp từ Mastercook
Là một trong những đại lý hàng đầu của hãng bếp từ Mastercook tại Việt Nam, nội thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Ngoài các sản phẩm bếp từ Mastercook chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp của các thương hiệu khác, với chất lượng được đảm bảo tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hãy đến siêu thị Nội Thất Kường Thịnh và trải nghiệm những tính năng vượt trội của sản phẩm bếp từ Mastercook, cũng như nhiều sản phẩm tiện ích khác dành cho gian bếp của gia đình bạn.

Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Mastercook tại Việt Nam

ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét