Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook: Làm say lòng người nội trợ

Là dòng sản phẩm bếp từ mang tính đột phá với nhiều tính năng cao cấp, bếp từ Mastercook với những kiểu dáng hết sức đa dạng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam thời gian qua. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng khi quan tâm còn rất băn khoăn không biết là có nên mua chiếc bếp này không? Chúng tôi xin đưa ra các lý do thuyết phục để sở hữu chiếc bếp từ Mastercook này và có thể giải đáp được thắc mắc của các bạn.
Lý do bạn nên dành sản phẩm bếp từ Mastercook về cho gia đình
Sử dụng bếp từ Mastercook cho hiệu quả đun nấu cao
Bếp từ Mastercook sử dụng được trong phòng khép kín có quạt, có điều hòa hoặc đun nấu ngoài trời thoáng mát mà không làm giảm đi hiệu quả đun nấu. Các nghiên cứu đều cho thấy dòng sản phẩm này có hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn các loại bếp thông thường.
Làm một phép thử so sánh hiệu quả đun nấu giữa bếp từ Mastercook và bếp ga cho được kết quả rất bất ngờ như sau: ở mức nhiệt trung bình, bếp từ Mastercook đun sôi 1 lít nước chỉ trong chưa đầy 3 phút. Trong khi đó , sử dụng bếp ga tại nhà ở mức nhiệt cao nhất muốn đun sôi 1 lít nước phải mất gần 5 phút tức gần gấp đôi thời gian. Như vậy, hiệu quả đun nấu của bếp từ Mastercook đạt đến 90%, trong khi đó với bếp gas chỉ là 40%.
Bếp từ Mastercook tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình
Sử dụng bếp từ Mastercook không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro, tiết kiệm điện hơn hẳn bếp ga và không tốn quá nhiều điện năng như nghĩ suy của nhiều người. Khi sử dụng bếp ga, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và nhìn chung khó sửa đổi lửa bếp ga chuẩn xác, khi cần đun nhanh thì người dùng thường vặn to rất mực để đun được nhanh hơn nhưng thực tình không nhanh hơn bao nhiêu nhưng mà tốn ga. Trong khi đó, bếp từ Mastercook có khả năng sửa đổi nhiệt chuẩn xác, gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt lượng dư thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có khả năng có xu hướng gia tăng so với bình thường mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện vô ích.
Bếp từ Mastercook không gây ra các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi sử dụng
Bếp từ Mastercook hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Vì vậy, khi sử dụng bếp không có khói bụi, hạn chế cháy nổ tuyệt đối, và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người dùng. Bếp từ Mastercook vận hành bằng các nút bấm cảm ứng rất tiện dụng, không làm nóng không khí trong bếp, không tạo lửa khói, bốc cháy, không đốt oxy nên dùng bếp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho gia đình.
Ngoài ra, sử dụng bếp từ Mastercook còn rất an toàn cho sức khỏe của người dùng và cả gia đình vì bếp không tỏa nhiệt ra môi trường chung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt Oxy, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp.
Bếp từ Mastercook có tính thẩm mỹ cao
Không gian bếp hiện đại đang là nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Bếp từ Mastercook có ưu điểm nổi trội hơn đó là kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế đẹp mắt hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu về gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng. Mặt bếp từ Mastercook thường được làm bằng kính chịu lực, chịu lửa nên bề mặt bếp rất bóng, dễ dàng vệ sinh.
Với những ưu điểm kể trên hy vọng rằng quý khách sẽ chọn được cho mình một chiếc bếp từ Mastercook ưng ý nhất cho không gian bếp của gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét