Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Hoàn hảo trong từng chi tiết khi sử dụng bếp từ Giovani G 44T.

Dạo quanh thị trường bếp từ hiện nay có thể nhận thấy thị trường đang rất sôi động với rất nhiều chủng loại đa dạng về mẫu mã, chất lượng, nguồn gốc … chính vì thế mà làm cho người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn một chiếc bếp từ ưng ý với mình. Và để tiết kiệm thời gian lựa chọn và cũng như có được cho mình một sản phẩm với chất lượng tốt , nguồn gốc rõ ràng,sang trọng thì mayhutmuigiovani.net xin được giới thiệu bếp từ Giovani G 44T.
bep-tu-giovani-g-44t-3

Bếp từ Giovani G 44T với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi vì thế mà bếp được thiết kế đẹp mắt, hiện đại khiến cho nhà bếp thêm phần sang trọng.
Bếp từ Giovani G 44T với tổng công suất là 6200w vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu nướng, với 04 vùng nấu rộng lớn giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp tích hợp nhiều chế độ nấu đa năng với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nội trợ, ngoài ra bếp còn có chế độ hẹn giờ nấu thông minh vì thế mà bạn có thể sắp xếp thời gian nấu nướng sinh hoạt phù hợp,chế độ khóa trẻ em giúp bạn yên tâm khi nấu nướng rằng lũ trẻ nhà mình được bảo vệ.
Hoàn hảo trong từng chi tiết khi sử dụng bếp từ Giovani G 44T.
Mặt kính của bếp là kính Schott ceran ( Đức) một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt và chống va đập mạnh, bề mặt bếp rộng thoáng, bằng phẳng vì thế mà sau khi nấu ăn xong xuôi bạn có thể vệ sinh bếp một cách dễ dàng. Bếp sử dụng linh kiện điện tử châu âu đã qua kiểm tra kĩ càng, bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại , tiên tiến nhất vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Bếp được sử dụng rất đơn giản chỉ với một thao tác cắm điện là bạn có thể nấu nướng rồi,  hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt mà, các phím chức năng được hiển thị rõ ràng nên dễ dàng quan sát và điều chỉnh.
Và để có thêm thông tin chi tiết về bếp từ Giovani G 44T hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác mời quý khách ghé qua showroom bán hàng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp li, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét