Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook MC 388T và nhiều tiện ích không thể bỏ qua

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì những chiếc bếp từ nhập khẩu lại càng được các gia đình Việt Nam tin dùng nhiều hơn. Ngoài việc đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng một cách tốt nhất thì chiếc bếp từ Mastercook MC 388T còn giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng, ấm cúng, là nơi để mọi người trong gia đình có thể quan tâm đến nhau nhiều hơn trong chính ngôi nhà của mình. Bếp từ Mastercook MC 388T có nhiều ưu điểm vượt trội mà một chiếc bếp thông thường chưa chắc đã có được.
Bất ngờ với ưu điểm trên cả tuyệt vời của bếp từ Mastercook MC 388T
Bếp từ Mastercook MC 388T được thiết kế với 3 vùng nấu từ có thể đun nấu kết hợp cùng một lúc mà bạn không cần phải lo về kích thước nồi nấu, khoảng cách giữa các bếp được thiết kế rất hợp lý để bạn có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với kích cỡ khác nhau.
Bếp từ Mastercook MC 388T có mặt kính được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao và khả năng chịu những cú sốc nhiệt lớn. Vì vậy, tuổi thọ của bếp cao hơn hẳn so với các dòng bếp cùng loại làm bằng chất liệu mặt kính khác. Thêm một ưu điểm nữa của dòng bếp này đó là khi có nước sôi trào xuống, mặt kính sẽ tự động làm mát nhanh chóng, các bà nội trợ có thể ngay lập tức lau chùi và vệ sinh, giữ cho bếp luôn được sạch sẽ.
Bếp từ Mastercook MC 388T có thêm chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà người nội trợ có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin, hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo thức ăn bị cháy khét.
Bếp từ Mastercook MC 388T có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của sản phẩm được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Bếp từ Mastercook MC 388T còn được tích hợp nhiều chức năng an toàn như: chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Ưu điểm tuyệt vời nữa của sản phẩm bếp từ Mastercook MC 388T là trong quá trình đun nấu không hề có phát sinh lửa hay khói, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Cuộc sống bận rộn, hầu hết các chị em phụ nữ đều có rất ít thời gian dành cho gia đình, chính vì lý do đó mà bếp từ Mastercook MC 388T sẽ là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết, giúp ích chị em khá nhiều trong công việc nội trợ hàng ngày.
Chắc chắn, bếp từ Mastercook MC 388T sẽ là lựa chọn thông minh nhất của các bà nội trợ yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng cho không gian bếp của nhà mình.

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét