Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Địa chỉ mua bếp điện từ Giovani G 251ET giá rẻ nhất Hà Nội

Hiện nay xu hướng chuyển sang sử dụng bếp điện từ để thay thế cho các dòng bếp truyền thống như: bếp gas, bếp điện truyền thống...đang rất phát triển tại Việt Nam. Và dòng bếp điện từ giovani g 251et cũng không nằm ngoài xu hướng đó, có được những ưu thế nhất định so với các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc giá rẻ. Bếp điện từ Giovani g 251et luôn ghi điểm trước người tiêu dùng.

Tại sao người tiêu dùng lại lựa chọn bếp điện từ giovani g 251et

Với những ưu điểm vượt trội mà khó có thể tìm thấy ở các dòng bếp điện từ cùng loại, bếp điện từ giovani g 251et luôn là điểm sáng nhất của hãng Giovani đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Khi mà các dòng bếp từ châu âu luôn chiếm ưu thế trên thị trường nhưng mà giá lại "khá chát" thì những người nội trợ không có đủ điều kiện để sở hữu những chiếc bếp thật đăt tiền như vậy. Nhưng nhựa cầu thay thế những chiếc bếp gas của những gia đình này vẫn rất cao và họ tìm thấy một sản phẩm trong tầm tay và thực sự ưng ý đó là bếp điện từ Giovani g 251et.
Bếp điện từ giovani g 251et là dòng bếp hỗn hợp đa dụng, được sở hữu những trang thiết bị tiêu chuẩn mà một chiếc bếp điện từ cao cấp cần phải có như : Mặt bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran khá dày dặn được sản xuất tại Đức, linh kiện sử dụng của hãng Siemens bền hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Sự kết hợp giữa Induction và Hilight trên bếp điện từ giovani g 251et luôn mang lại một cảm giác đun nấu tiện dụng khi mà bếp có thể sử dụng mọi loại chất liệu của xoong, nồi : thủy tinh, nhôm, gang, inox... Về các trang bị an toàn thì bếp điện giovani g 251et luôn tự hào khi được hãng Giovani trang bị những công nghệ hàng đầu như : khóa bếp an toàn, cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp bằng hình ảnh, hệ thống tản nhiệt làm mát nhanh cho mặt kính, tự động tắt khi không có xoong nồi bên bếp từ, hệ thống chống quá tải điện năng.
Bên cạnh tính tiện dụng và khả năng tiết kiệm thì vấn đề người tiêu dùng quan tâm hàng đầu với bếp điện từ giovani g 251et là mức giá hợp lý hơn cả. Trong khi những mẫu bếp điện từ cao cấp có mức giá khá cao phải trên 15 triệu một sản phẩm thì bếp điện từ giovani g 251et có giá thấp hơn nhiều chỉ hơn 7 triệu là bạn có thể sở hữu một phương tiện nấu ăn hiện đại tiện dạng, an toàn bậc nhất hiện nay.

Địa chỉ mua bếp điện từ giovani g 251et uy tín bậc nhất tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ để mua bếp điện từ giovani g 251et tại Hà Nội, nhưng chỉ có một số địa chỉ là chính hãng thuộc sự ủy quyền của hãng Giovani. Và BEPTUGIOVANI.NET là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Giovani uy tín nhất Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm Giovani. Beptugiovani.net luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, những lời tư vấn hợp lý nhất cho những sản phẩm bạn mua. Địa chỉ sô 37 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội ( SĐT 04 3 997 28 28 ), showroom miền nam : Lý Thường Kiệt - Phường 14 - Quận 10 TP Hồ Chí Minh ( 0904 619 128), showroom tại Đà Nẵng : Huỳnh Tấn Phát - Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng. ĐT ( 0904 341 563 ). 
AYEPO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét