Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Chefs eh mix2000a là hàng Việt Nam hay Trung Quốc ?

Những năm gần đây do chất lượng cuộc sống được nâng lên mà xu hướng chuyển sang sử dụng bếp điện từ cho an toàn và tiết kiệm ngày càng lớn tại Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng đó, năm 2011 hãng Chefs đã cho ra mắt thị trường mẫu bếp điện chefs eh mix2000a giá rẻ được lắp ráp tại Việt Nam, và đã  thực sự tạo ra một cơn sốt trên thị trường bếp cũng như tạo lên danh tiếng của một hãng bếp điện từ Chefs của Châu âu tại thị trường Việt.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a

Câu chuyện về xuất xứ 

Ngay từ những ngày đầu tiên ra đời, bếp điện từ chefs eh mix2000a đã thực sự tạo được ấn tượng với người tiêu dùng trong nước không chỉ vì là chất lượng mà ngay cả giá cũng rất hợp lý. Nhưng chính cái đó đã làm một số bộ phận người tiêu dùng nghi ngờ về nguồn gốc của chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a này, để làm rõ xuất xứ để xua tan đi nghi ngờ của người tiêu dùng chúng tôi có cuộc gặp gỡ với Ông Song Tùng ( giám đốc Chefs Việt Nam) và được ông cho biết " Chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a được hãng Chefs nhập khẩu linh kiện từ châu âu, và được lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy của hãng tại Việt Nam, chứ không phải là linh kiện của Việt Nam. Thông tin bếp điện từ Chefs eh mix2000a là hàng Trung Quốc là sai sự thật".
Trên thị trường bếp hiện nay, giá của một chiếc bếp điện từ đôi dưới 7 triệu thì đa phần có xuất xứ Trung Quốc. Nhưng bếp điện từ Chefs eh mix2000a là điểm sáng nhất trên thị trường khi mà là hàng Việt Nam sẵn sàng cạnh tranh với các mẫu bếp made in China.

Chất lượng có đảm bảo?

Khi bước trân vào thị trường Việt Nam hãng bếp Châu âu Chefs đã nắm bắt được cách tiêu dùng của thị trường Việt là " ngon, bổ ,rẻ ", để rồi cho ra đời chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a với đúng tiêu chí đó. Toàn bộ linh kiện, mặt kính, mâm từ, đĩa nhiệt hồng ngoại, đều được nhập khẩu từ các nước thuộc Liên Minh Châu Âu EU như Ý, Đức...và được chính bàn tay của những người thợ Việt Nam lắp ráp trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, dưới sự giám sát kỹ thuật từ khâu đầu tiên đến khấu cuối cùng của các kỹ sư, giám sát viên Đức, Tây Ban Nha.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Có lẽ do vậy mà chất lượng của chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a không thua kém những chiếc bếp nhập khẩu từ châu âu, khi mà được trang bị chuẩn mực như: mặt kính Schott Ceran bền, đẹp; linh kiện điện từ và hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn của hãng Siemens (Germany); đĩa nhiệt Ego-hilight bằng sợi có thể điều chỉnh 2 vòng nhiệt khi sử dụng; mâm từ với công nghệ induction zoneless tiết kiệm hơn.

Một mức giá hợp lý

Thật vậy so với mức thu nhập của phần đa người lao động tại Việt Nam thì để sở hữu một chiếc bếp điện từ nhập khẩu châu âu có mức giá cả chục triệu đồng là điều không phải dễ. Bếp điện từ chefs eh mix2000a giá bán chỉ có hơn 6 triệu đồng đang là một giải pháp gần như tối ưu nhất cho những người có mức thu nhập thấp tại nước ta.  
AYEPO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét