Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Bếp điện từ giovani g 251et : mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Hãng thiết bị nhà bếp đến từ Ý đã từng giới thiệu mẫu bếp điện từ Giovani g 251et mới tại thị trường bếp điện từ của Việt Nam vào hồi tháng 8/2013, theo những công bố được hãng Giovani đưa ra vào lúc đó, mức giá bán của mẫu bếp điện từ giovani g 251et sẽ có giá khá nhẹ, mức giá bình dân dành cho khách hàng Việt Nam vốn còn đang rất nghèo, và chỉ có thể nhỉnh hơn những phiên bản trước một ít.
Sau khoảng thời gian cũng không quá lâu, và đến bây giờ hãng Giovani đã gặt hái được khá nhiều thành công với mẫu bếp điện từ Giovani g 251et mới này, với chất lượng ổn định và mức giá ổn định phù hợp với mọi nhiều gia đình tại Việt Nam.

Khi chất lượng là sức mạnh

Khách hàng chỉ bỏ ra một khoản tiền hơn 10 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc bếp điện từ Giovani g 251et với sức mạnh đến từ linh kiện Siemens, đia nhiệt Ego- Hilight sản sinh tổng công suất tối đa 4000 W. Bên cạnh đó là mặt kính Schott Ceran thượng hạng được nhập khẩu từ Đức có thể chịu được nhiệt và lực va chạm lớn mà không bị nứt vỡ hay rạn. Tất cả làm nên một chiếc bếp điện từ Giovani g 251et thật hoàn hảo đến tay người nội trợ Việt Nam.
Tuy sở hữu thiết kế và được phát triển dựa trên những chiếc bếp điện từ của châu âu nhưng bếp điện từ giovani g 251et lại có nhiều điểm khác biệt so với những hình mẫu đó. Phần ngoại hình xuất hiện khá nhiều chi tiết mới với những đường nét thiết kế hiện đại hơn, khu vực điều khiển rõ nét và lớn hơn, các hốc tản nhiệt được làm đẹp mắt hơn.

Bình dân ở mức giá

Bên cạnh đó, những đường gân dập nổi chạy dọc thân bếp điện từ Giovani g 251et tạo nét mạnh mẽ đậm chất "nam tính" của chiếc bếp. Không gian nấu nướng của chiếc bếp  mang lại cảm giác sang trọng và đặc biệt thoải mái hơn cho người dùng, với việc điều khiển rất đơn giản và cực kỳ dễ dàng. Đi kèm khá nhiều trang thiết bị công nghệ và nhiều tiện ích, mang lại cảm giác thoải mái nhất khi vận hành cho người nấu cũng như các món ăn.
Bếp điện từ Giovani g 251et nằm trong phân khúc bình dân hướng đến những khách hàng mua bếp lần đầu, đặc biệt là các khách hàng nữ giới. Mẫu bếp điện từ giovani g 251et ghi điểm với người tiêu dùng nhờ hàng loạt các trang bị tiện nghi tương đương với các đối thủ có giá bán cao hơn. Thêm vào đó là không gian nấu và điều khiển rộng rãi của bếp điện từ giovani g 251et đáp ứng nhu cầu nấu nướng hay những bữa nấu cỗ cuối tuần cho gia đình nhỏ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét