Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

7 Lý do nên mua bếp điện từ Giovani G 261ET thay vì bếp từ

 Mặc dù chỉ là biến thể của bếp từ hỗn hợp nhưng dòng bếp điện từ đang dần chiếm ưu thế trên thị trường nhà bếp. Beptugiovani.net sẽ phân tích những lý do bạn nên chọn mua bếp điện từ giovani g 261et thay vì mua các dòng bếp từ đắt tiền khác.
1. Một trong những lý do quan trọng nhất để mua một chiếc bếp điện từ giovani g 261et thay vì bếp từ là khả năng tiện dụng của dòng bếp điện từ giovani g 261et này. Trong khi bếp từ khi đun nấu buộc phải chọn những loại xoong, nồi thích hợp ( có đáy mà nam châm bắt được) thì bếp điện từ giovani g 261et có thể sử dụng tất cả các nồi từ mọi chất liệu như : nồi gốm, thủy tinh, nồi đất, nhôm, gang...
2. Phù hợp với phong thủy một văn hóa của người Á Đông chúng ta. Bếp điện từ giovani g 261et là sự kết hợp của một bếp nấu cảm ứng và một bếp hồng ngoại luôn đỏ lửa, theo như phong thủy thì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và đoàn tụ. Đối với những gia đình có một chút tín ngưỡng thì trong những ngày đầu năm mới thì trong gian bếp luôn phải đỏ lửa thì những dòng bếp từ không đáp ứng được điều đó, những bếp điện từ giovani g 261et với sự kết hợp độc đáo đó sẽ cho mang lại cho phòng bếp nhà bạn một phong thủy tốt nhất.
3. Bếp điện từ Giovani G 261ET được thừa hưởng cả 2 ưu điểm lớn nhất của cả 2 dòng bếp lớn nhất hiện nay, đun nấu cực nhanh của dòng bếp từ, nhưng khắc phục tối đa của việc rán, hoặc xào không ngon thì bếp hồng ngoại sẽ làm điều đó một cách rất đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Mặt khác bạn có thể thực hiện những món nướng hay quạt chả ngay trên mặt của bếp điện từ giovani g 261et mà không cần đến lò nướng hay bếp than hoa.
4. Nhờ thiết kế hiện đại và hợp lý, bếp điện từ giovani g 261et có thể đặt nổi trên bàn bếp hoặc lắp đặt âm tùy vào điều kiện mà gia đình bạn có được.
5. Bếp điện từ Giovani G 261ET với những trang bị tiên tiến và những công nghệ hàng đầu thế giới do vậy độ an toàn, độ bền của bếp luôn ở mức cao nhất. Riêng bên bếp hồng ngoại hệ thống cảnh báo nhiệt dư bằng hình ảnh và âm thanh luôn cảnh báo cho người sử dụng đề phòng tránh những nguy cơ bị bỏng, cháy.
6. Cũng giông như tất cả các model bếp điện từ cao cấp của châu âu, dòng bếp điện từ giovani g 261et luôn được đánh giá cực cao về khả năng tiết kiệm điện năng nhờ những linh kiện điện từ của hãng Siemens mà chiếc bếp  này sở hữu. 
7. So với các hãng bếp đồng hương như Munchen hay Chefs giá của bếp điện từ giovani g 261et hợp lý hơn cả khi cùng trang bị những linh kiện và những tính năng khá giống nhau. Với mức giá hơn 15 triệu đồng để sở hữu một chiếc bếp thực sự hữu dụng cho cuộc sống hằng ngày của bạn mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu về mặt mỹ quan, phong thủy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét