Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 261ET: Sang trọng một cách khác biệt

Trong khi các hãng bếp và người tiêu dùng đang chuyển sang những mẫu bếp điện từ cao cấp tiện nghi nhưng nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng, Giovani đã theo đúng xu hướng này bằng việc trình làng mẫu bếp điện từ Giovani G 261ET. Chính sự táo bạo trên đã mang đến sự thành công nhất định cho hãng bếp hạng sang nổi tiếng của Ý cũng như mẫu bếp điện từ Giovani g 261et nói riêng.
Bếp điện từ Giovani G 261ET cao cấp và an toàn
Ra mắt vào năm 2012, bếp điện từ giovani g 261et ngay lập tức tạo ra hiệu ứng mạnh khi thu hút khách hàng và đem về lợi nhuận cho Giovani trong những năm sau. Thế hệ bếp điện từ giovani g 261et là phiên bản thứ 3 được ra mắt sau 8 năm có mặt trên thị trường.

Thiết kế “đậm chất Châu âu”

Về thiết kế, bếp điện từ giovani g 261et vẫn mang dáng dấp hiện đại, sang trọng đậm chất Châu âu và không thể lẫn với bất kỳ chiếc bếp nào. Ngoại hình bếp điện từ giovani g 261et mới trở nên hút mắt hơn với mặt kính Schott Ceran loại 1. Đi cùng với nó là logo GIOVANI ở giữa trung tâm mặt bếp tạo ra một nét riêng đặc trưng. Điểm nổi bật nhất của bếp điện từ giovani g 261et  là hình dáng, ngoại hình đầy kiêu hãnh.
Kích thước tổng thể của bếp điện từ giovani g 261et là 690 x 420 mm, kích thước đặt âm là 662 x 400 mm. Với thông số ấn tượng đó, bếp điện từ giovani g 261et sở hữu kích thước khá lớn cùng không gian nấu ăn rất thoải mái. Những linh kiện và tính năng của bếp điện từ giovani g 261et mới là sự khác biệt, nó được xem như chuẩn mực và niềm tự nào mà hãng Giovani tạo ra dành cho chiếc bếp.
Bếp điện từ Giovani G 261ET còn tạo ấn tượng mạnh với bảng điều khiển là hệ thống các nút ấn cảm ứng dạng ẩn cực nhạy theo công nghệ IQ, có khả năng điều khiển ngay cả khi tay hay bếp bị dính ướt. Không chỉ sang trọng trong thiết kế, công suất mạnh mẽ, bếp điện từ giovani g 261et cũng có giá bán không quá cao như những mẫu bếp điện từ cao cấp của châu âu của các hãng khác.
Trên phiên bản năm 2014, chiếc bếp điện từ giovani g 261et có trang bị chuẩn gồm có hệ thống cảnh báo nhiệt dư cho cả bếp từ và bếp hồng ngoại, hệ thống chống quá tải giúp nâng cao độ ổn định và khả năng vận hành êm ái cho chiếc bếp, các cảm biến nhiệt của mặt kính giúp an toàn cho bếp và người sử dụng. Hệ thống này có thể dao động trong phạm vi van điều tiết làm mặt bếp không vượt quá một mức nhiệt khoảng 240 độ C, đồng thời cải thiện khả năng xử lý và điều khiển của bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét