Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 251ET :mỗi năm tiết kiệm hơn 1 triệu đồng tiền điện ?

Không ồn ào trên truyền thông như các đối thủ cùng phân khúc tại Việt Nam, bếp điện từ giovani g 251et thật sự là một chiếc bếp đáng để mua với thương hiệu Ý danh tiếng, đi cùng chất lượng và tính năng vận hành cao cấp. Với khách hàng Việt Nam, những Chefs, Việt Hàn đều là những cái tên quá quen thuộc trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên vẫn còn một ứng viên rất nổi tiếng khác là bếp điện từ giovani g 251et tại thị trường Việt Nam.
bếp điện từ giovani g 251et

Phong cách khác biệt

Bếp điện từ giovani g 251et sở hữu một ngoại hình mang phong cách đặc trưng của thương hiệu danh tiếng Ý. Không quá hiện đại nhưng cũng không quá cổ điển, bếp điện từ giovani g 251et mang lại một cảm giác chững chạc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 690 x 420 x 80 (mm), kích thước khoét đá đặt âm bàn 690 x 395 mm. Các thông số này khiến chiếc bếp điện từ giovani g 251et tương đương với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Thiết kế sang trọng 

Có thể nói, bếp điện từ giovani g 251et sở hữu một không gian sang trọng bậc nhất trong phân khúc, từng chi tiết đều được hãng bếp của Ý chăm chút tỉ mỉ, dẫu chưa thể so sánh với thương hiệu hạng sang G 261ET cũng là của Giovani, nhưng thiết kế của bếp điện từ giovani g 251et xứng đáng được khen ngợi bởi sự sang trọng hiếm thấy trên các model khác cùng phân khúc. Nhìn chung, nếu bạn cần một chiếc bếp điện từ giá rẻ sở hữu một thiết kế sang trọng gần như cao cấp thì bếp điện từ giovani g 251et là một trong những chiếc bếp đáp ứng được yêu cầu đó.

Thân thiện hơn với công nghệ Techonogy Green Inside

Tại Việt Nam, bếp điện từ giovani g 251et mới được trang bị 2 bếp nấu hỗn hợp ( 1 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại ) với tổng công suất 4000w. Trong đó, bên bếp từ có công suất 1800w. Bếp hồng ngoại có công suất 2200w với 2 vòng nhiệt.
Nhờ vào công nghệ "techonogy green inside", Giovani cho biết bếp điện từ giovani g 251et đã trở thành chiếc bếp thân thiện cả với người sử dụng và môi trường xung quanh vì không tạo ra lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính và làm trái đất nóng lên. Việc trang bị công nghệ này cho chiếc bếp điện từ giovani g 251et giúp người nội trợ cảm nhận được ngay sự mượt mà ngay lần đầu sử dụng. Cảm giác khó chịu khi đun nấu hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một không gian êm ái, nhờ đó ít tạo ra cảm giác phấn khích cho người sử dụng. Có lẽ thật khó khi đem so bếp điện từ giovani g 251et với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, vì mỗi chiếc bếp đều có điểm mạnh của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét