Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 321ET - Thực dụng trong sự xa xỉ

Bếp điện từ Giovani G 321ET đánh đổi một phần cảm giác nấu ăn để nhường chỗ cho những tiện ích thực dụng trong không gian bếp. Dòng bếp điện từ nhiều bếp nấu luôn là sản phẩm dành cho những căn bếp hiện đại. Nhưng, ở một nước đang phát triển, khách hàng mua bếp điện từ lần đầu luôn muốn sở hữu một chiếc bếp giá rẻ, nhưng lại thật nhiều công năng. Và bếp điện từ giovani g 321et là câu trả lời khi mà Giovani tạo nên một biến thể của dòng bếp hỗn hợp cao cấp. Sở hữu những tiện ích mà dòng bếp điện từ có được. 

Câu trả lời đến từ chất lượng

Kích thước bếp điện từ giovani g 321et khá lớn nhưng là món hời rõ ràng khi so sánh với phân khúc bếp điện từ nhiều bếp (cùng khoảng giá tiền). Mặt bếp dài 692 mm, rộng 522 mm và cao 80 mm. Những không gian bếp rộng lớn là nơi bếp điện từ Giovani G 321ET có thể thuyết phục khách hàng tốt nhất. Sự thống nhất trong việc bố trí các vùng nấu trên mặt bếp giúp khách hàng dễ nhận ra điểm chung trên những mẫu bếp điện từ Giovani thế hệ gần đây, dẫu cho việc khám phá hết tính năng có thể mất nhiều giờ đồng hồ.
Sở hữu một mặt kính gốm Schott Ceran dày đến 5mm trông khá vuông vắn làm cho chiếc bếp điện từ giovani g 321et càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại của một chiếc bếp điện từ Châu âu. Không dừng lại ở đó những đường nét trang trí trên mặt bếp tạo ra một sự độc đáo và khác biệt không lẫn đi đâu được của dòng bếp điện từ giovani g 321et.
Bàn phím cảm ứng của bếp điện từ giovani g 321et được thiết kế đặt lệch về bên phải thay vì đặt trung tâm bếp, nhằm tăng diện tích đun nấu và không bị che khuất tầm nhìn khi điều khiển bếp. Các nút ấn cảm ứng với công nghệ IQ thông minh hỗ trợ khả năng điều khiển khi bị dính nước vào tay. Tuy nhiên việc sắp xếp khu vực điều khiển của bếp điện từ giovani g 321et quá gần nhau có thể gây ấn nhầm giữa các bếp nấu. Đây là nhược điểm dễ nhận thấy nhất ở dòng bếp điện từ giovani g 321et này.
Tính năng trên bếp điện từ giovani g 321et là thứ mà người mua bếp lần đầu bị thu hút. Sự kết hợp giữa các vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt càng làm cho chiếc bếp điện từ giovani g 321et trở lên tiện dụng hơn khi có thể sử dụng được tất cả các loại xoong, nồi, chảo. Ngoài ra, thông qua công nghệ Techonogy Green Inside, người nấu sẽ cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối cũng như mức độ thân thiện với môi trường và người sử dụng bếp điện từ giovani g 321et.
Lợi thế từ thương hiệu hàng đầu, cộng với thiết kế trang nhã, hiện đại, rộng lớn và đặc biệt là "vừa đủ" ở tính năng (kéo theo giá vừa phải) nên bếp điện từ Giovani G 321et đang là một trong những niềm tự hào của hãng trên thị trường bếp điện từ tại Việt Nam. 
Theo AYEPO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét