Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani có phải là hàng Trung Quốc không ?

Bếp điện từ Giovani hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm vì thế mà bếp là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Biết được điều đó nên nhiều nhà đầu cơ nhằm mục đích trục lợi lớn đã lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người tiêu dùng để nhập hàng Trung Quốc sau đó gắn tem mác giả của sản phẩm này gây hoang mang khiến người tiêu dùng.Và để người tiêu dùng có thêm thông tin chính xác về bếp điện từ có phải là hàng Trung Quốc , hàng kém chất lượng hay không thì hôm nay beptugiovan.net xin được chia sẻ tới các bạn một vài thông tin về dòng sản phẩm này.
bep-dien-tu-giovani-g-271et

Bep dien tu Giovani có phải là hàng Trung Quốc không ? thì câu trả lời là không bếp điện từ Giovani là sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani (Italia) sau nhiều năm hình thành và phát triển tại Việt Nam thì Giovani tự hào là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn do các sản phẩm này đều có chất lượng ưu việt, giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp … Bếp điện từ Giovani được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của châu âu với sự nghiên cứu kỹ càng của các kỹ sư và sự lắp ráp chuyên nghiệp của những công nhân lành nghề.  Bếp điện từ Giovani còn có giấy chúng chận nguồn gốc xuất xứ ( C/O) và giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm do các cơ quan có chức năng cấp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Đối với các loại bếp điện từ Trung Quốc thì mặt kính của bếp được làm từ mặt kính thường dễ vỡ, nhanh hỏng, các phím chức năng rời rạc, tem mác không rõ ràng, không có phiếu bảo hành từ nhà sản xuất còn đối với bếp điện từ Giovani thì bếp sử dụng mặt kính Schott ceran ( Đức) nên sáng bóng, độ bền cao, các phím chức năng đều được hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD và chúng đều có tem chống hàng giả, tem của nhà sản xuất và phiếu bảo hành đầy đủ.
bep-dien-tu-giovani-5 (2)
Ngoài ra khi sử dụng bếp cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng do bếp có công suất lớn mà không hề tốn quá nhiều điện năng so với các loại bếp Trung Quốc kém chất lượng khác. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng thì người tiêu dùng cần đến các showroom, đại lý bán hàng chính hãng của Giovani như beptugiovani.net tại 37 Trần Phú, q. Hà Đông, tp Hà Nội để có được những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét