Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 261ET : Sức hút từ sự độc đáo

Trong phân khúc cao cấp, bếp điện từ giovani g 261et  là chiếc bếp đầu tiên sở hữu công nghệ Green Technology Inside với giá bán 15,2 triệu đồng.
Là một trong những mẫu bếp mới được Giovani giới thiệu tới những người tiêu dùng tại Việt Nam, bếp điện từ giovani g 261et hiện đang tạo ra một sự thành công khá lớn cho thương hiệu bếp  đến từ Ý.  Người yêu thích kiểu dáng hiện đại và sang trọng trong các mẫu thiết kế bếp  của Giovani sẽ nhanh chóng ngờ ngợ những nét quen thuộc nào đó trong chiếc bếp điện từ giovani g 261et đời mới. Đây là những cảm nhận hoàn toàn có cơ sở bởi ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng đang được Giovani sử dụng triệt để, vì vậy luôn có những nét tương đồng giữa các mẫu bếp điện từ của hãng.
Thay  vì trang bị mặt kính gốm bình thường như những mẫu trước đó thì bếp điện từ Giovani G 261ET được mang trên mình 1 diện mạo mới trên mặt bếp đó là mặt kính Schott Ceran made in Germany, thiết kế này phù hợp với xu hướng bếp điện từ hiện đại

Linh kiện Siemens: Đủ để so tài

Bếp điện từ giovani g 261et dùng linh kiện điện tử của hãng sản xuất linh kiện hàng đầu thế giới Siemens, với độ bền và khả năng tiết kiệm vượt trội so với các dòng linh kiện của Trung Quốc trên các dòng bếp điện từ không mấy tên tuổi. Các IC công suất được thiết kế làm việc một cách cực kỳ chính xác, không có một sai lệch dù là nhỏ nhất. Sự chính xác đó là nhờ thông qua bộ điều khiển cảm ứng IQ thông minh và cực nhạy, giảm thời gian delay khi nhận lệnh điều khiển của bếp từ tay người sử dụng. Tất cả làm nên một chiếc bếp điện từ giovani g 261et làm việc với hiệu suất  cao nhất mà vẫn tiết kiệm cao. Theo hãng sản xuất, linh kiện Siemens giúp chiếc bếp điện từ giovani g 261et  giảm tiêu hao điện năng đến 15% so với các mẫu bếp khác.

Vận hành thực tế

Cảm giác đầu tiên đó là sự êm ái của các quạt tản nhiệt khi bếp điện từ giovani g 261et làm việc. Có vẻ như khả năng tăng công suất của bếp điện từ giovani g 261et  vẫn được kế thừa sự mạnh mẽ từ thế hệ trước.  Công suất tăng thể hiện rõ qua từng lần ấn nút. Tương ứng với những chế độ nấu nướng, tiết kiệm từ 300 w - 800 w. Chế độ bình thường từ 1200w - 1600w, chế độ đun nấu siêu nhanh từ 1800w - 2000w
Ở công suất lớn hay nhiệt độ cao với chiếc bếp điện từ giovani g 261et mang lại cảm giác an toàn, với các hệ thống an toàn chống quá tải cho từng vùng nấu  và của toàn bếp. Giovani đã chọn đúng thời điểm để tung ra bếp điện từ giovani G 261ET khi thời điểm giá các nhiên liệu truyền thống đang là đề tài nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét