Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Yếu tố tạo nên thương hiệu bếp từ Lorca

Bạn có biết tại sao đa số những chung cư mới xây hiện nay lựa chọn bếp từ là sản phẩm quà tặng cho khách hàng và với những công trình có nội thất sẵn thì chiếc bếp từ  là lựa chọn số 1? Chiếc bếp là nơi hội tụ vận khí của gia đình, nó mang lại phúc lộc, bình yên, sự đầm ấm cho gia chủ. Chính vì thế khi chuyển nhà mới chiếc bếp là thứ đầu tiên cần phải có và trên thị trường hiện nay sản phẩm được ưu tiên lựa chọn chính là chiếc bếp từ bởi sự vượt trôi hơn về mọi mặt so với những sản phẩm bếp khác trên thị trường từ thiết kế cho tới hiệu quả sử dụng, độ an toàn, tính tiết kiệm….

Bếp từ Lorca

Sau dịp tết nguyên đán vừa qua chiếc bếp từ mang thương hiệu Lorca là sản phẩm được người sử dụng đánh giá cao và tìm kiếm nhiều nhất bởi thiết kế đẹp tới từng centimet cùng hiệu quả đun nấu tuyệt vời. Không chỉ sở hữu những tính năng của một chiếc bếp từ thông thường như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động nhận biết thiết bị nấu, khóa tay trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu, …. Chiếc bếp từ Lorca còn có thêm những tính năng nổi trội hơn hẳn như chức năng 2 trong 1 của bếp phục vụ cho nhu cầu nấu nướng tự động ở 2 mức nhiệt độ khác nhau, khi khoảng thời gian cho mức nhiệt độ 1 kết thúc theo đó mức nhiệt độ 2 sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu mà bạn đã đặt. Chức năng này phù hợp cho những món ăn cần 2 cấp độ nấu khác nhau. 

Bếp điện từ Lorca

Chưa hết, bếp từ Lorca có chức năng ghi nhớ cài đặt cách nấu của món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu, khi cần nấu lại bạn chỉ việc chọn lại công thức đã ghi nhớ, bếp sẽ tự hoạt động theo trình tự mà bạn đã lưu trữ. Chính những tính năng đặc biệt này đã tạo nên thương hiệu bếp từ Lorca đình đám trên thị trường hiện nay.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét