Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tận hưởng đỉnh cao công nghệ chỉ có ở bếp từ Lorca

Trên thị trường nhà bếp hiện nay những sản phẩm bếp từ đang là lựa chọn số một để thay thế cho những chiếc bếp ga cũ. Không những thiết kế đẹp, sang trọng, vệ sinh dễ dàng mà trên hết những chiếc bếp từ này còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Linh kiện bền bỉ với thời gian và giá thành cũng rất phải chăng tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

Bếp từ Lorca

Một thương hiệu bếp từ mới cho ra mắt ít lâu nhưng được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao cùng sự đón nhận nhiệt tình từ người sử dụng đó chính là dòng bếp từ mang thương hiệu Lorca. Không phải ngẫu nhiên mà model sản phẩm này đem lại hiệu ứng tốt như vậy, bởi vì ngoài những tính năng của một chiếc bếp từ thông thường như: Sử dụng mặt kính Schott Ceran, hiển thị màn hình đèn Led, cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, khóa tay trẻ em an toàn,…. bếp từ Lorca còn cho bạn tận hưởng đỉnh cao công nghệ bởi những tính năng hiện đại bậc nhất như sau:
  • Chức năng “ 2 trong 1” của bếp phục vụ cho nhu cầu nấu nướng tự động ở 2 mức nhiệt khác nhau: Khi khoảng thời gian cho mức nhiệt một kết thúc, mức nhiệt độ 2 sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu mà bạn đã cài đặt. Chức năng này sẽ tiện lợi với những món ăn cần nấu với 2 cấp nhiệt độ khác nhau.
  • Bếp từ Lorca có chức năng ghi nhớ cài đặt cách nấu của món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu. Khi cần nấu lại bạn chỉ cần lựa chọn lại công thức đã ghi nhớ, bếp sẽ tự hoạt động theo trình tự mà bạn đã lưu trữ.
  • Chức năng “nấu mì Italy” Pasta: Với chức năng này bạn chỉ cần một lần nhấn nút, món mì Í sẽ sẵn sàng.
  • Chức năng cài đặt thời gian: Bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt khi đã hoàn thành.  

Sản phẩm bếp từ tại nội thất Kường Thịnh

Hãy tới với nội thất Kường Thịnh để tận hưởng không gian mua sắm đồ nội thất nhà bếp tinh tế bậc nhất. Chúc bạn chọn được những sản phẩm thật ưng ý nhé.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét