Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Vì sao chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng bếp từ Lorca?

Khi xu hướng thị trường nhà bếp hiện nay đề cao tính an toàn, tiết kiệm là trên hết thì bếp từ là lựa chọn số 1 thay cho những chiếc bếp ga cũ không mấy an toàn hơn nữa còn không tốt cho sức khỏe của những thành viên trong gia đình bạn. Theo đó, lựa chọn sản phẩm bếp từ của thương hiệu nào đảm bảo nhất là câu hỏi được người tiêu dùng băn khoăn nhất khi có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ hiện nay.

Bếp từ Lorca LCI 809

Chắc hẳn bạn đã nghe tới thương hiệu bếp từ Lorca, vậy tại sao mới chỉ ra mắt mới đây nhưng sản phẩm này lại được người sử dụng đánh giá cao và là sản phẩm được các chuyên gia trong ngành khuyên dùng? Cùng tham khảo những lí do dưới đây để có câu trả lời để từ đó dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất nhé.
Bếp từ Lorca đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mĩ cao: Sử dụng mặt kính Schott Ceran đen tuyền, sang trọng với tiết diện hai lò nấu cân đối cùng đèn Led hiển thị rõ ràng tạo nên một sản phẩm tuyệt đẹp. Chức năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, cảnh báo chống tràn, khóa tay an toàn trẻ em là những chức năng tạo nên tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Sản phẩm đạt hiệu quả đun nấu tối đa: Đường kính mặt bếp lớn nên có thể phù hợp với mọi loại xoong nồi. Chức năng Booster giúp đun nấu siêu nhanh, tiết kiếm ½ thời gian đun nấu. Bếp có trang bị 9 mức công suất và trang bị tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic giúp đạt hiệu quả đun nấu cao nhất.

Bếp từ Lorca

Tận hưởng đỉnh cao công nghệ khi sử dụng sản phẩm bếp từ Lorca: Chức năng 2 trong 1 của bếp phục vụ cho nhu cầu nấu nướng tự động ở 2 mức nhiệt độ khác nhau, khi khoảng thời gian cho mức nhiệt độ 1 kết thúc theo đó mức nhiệt độ 2 sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu mà bạn đã đặt. Chức năng này phù hợp cho những món ăn cần 2 cấp độ nấu khác nhau. Chưa hết, bếp từ Lorca có chức năng ghi nhớ cài đặt cách nấu của món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu, khi cần nấu lại bạn chỉ việc chọn lại công thức đã ghi nhớ, bếp sẽ tự hoạt động theo trình tự mà bạn đã lưu trữ.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét