Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Địa chỉ bán bếp từ Lorca uy tín nhất

Như các bạn đã biết, chiếc bếp từ được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường nhà bếp hiện nay đó chính là những model mang thương hiệu Lorca. Bếp từ Lorca đã thể hiện được ưu điểm vượt trội của mình so với những dòng bếp cạnh tranh trên thị trường từ thiết kế cho tới công năng để xứng đáng trở thành một trợ thủ đắc lực trong công cuộc đun nấu của chị em nội trợ chúng mình.

Bếp từ chính hãng tại nội thất Kường Thịnh

Xuất xứ và chất lượng: Lorca là một hãng sản xuất mang thương hiệu Tây Ban Nha vì thế hầu hết các mẫu sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ đây về nhưng theo nhu cầu thị trường hiện nay, hãng có chuyển giao công nghệ cho Malaysia để có thể giảm thiểu chi phí cho khách hàng và Germany để cập nhật những công nghệ hiện đại nhất cho sản phẩm được hoàn thiện hơn. Nhưng bạn hãy yên tâm rằng dù có được sản xuất từ đâu đi nữa, bếp từ Lorca vẫn luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi nhập khẩu về Việt Nam.
Giá cả và địa chỉ bán uy tín: Ngoài xuất xứ, chất lượng sản phẩm thì giá cả và địa chỉ bán bếp uy tín là những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nội thất Kường Thịnh là cái tên được chị em ưu tiên nhắc tới nhiều nhất khi hỏi về địa chỉ bán đồ nội thất nhà bếp uy tín. Khi tới với các showroom tại đây bạn không những được nhận sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất mà còn được mua sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường cùng những phần quà hữu dụng kèm theo. Chưa hết, khi mua sản phẩm tại Kường Thịnh mọi chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí và đặc biệt khi mua theo tổng bộ sản phẩm quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu với giá trị rất lớn. Sau đây là bảng giá bếp từ Lorca do nội thất Kường Thịnh cung cấp.

Bếp từ Lorca giá cả ưu đãi nhất tại nội thất Kường Thịnh


Showroom nội thất K ường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội : 043.997.2828

39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội : 0904.619.128

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét