Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bếp từ Lorca – sản phẩm được yêu thích nhất sau dịp tết

Sau những ngày lễ tết hoạt động hết công suất của những chiếc bếp từ, bếp điện từ; như thường lệ chúng tôi luôn có cuộc khảo sát, thống kê và tổng hợp í kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại showroom để có thể hoàn thiện hơn trong năm mới này  bởi đây là thời điểm mà khách hàng có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất sau một khoảng thời gian sử dụng sản phẩm liên tục.

Bếp từ Lorca chính hãng

Theo báo cáo được gửi về từ bộ phận kinh doanh tại nội thất Kường Thịnh thì đa số khách hàng đều đánh giá cao sản phẩm bếp tại đây bởi xuất xứ rõ ràng, hiệu quả sử dụng cao và giá cả thì luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, nổi bật nhất đó chính là thương hiệu sản phẩm bếp từ Lorca vì không chỉ đáp ứng được nhu cầu đun nấu cường độ cao mà còn đảm bảo tuyệt đối về tính năng an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng. Thiết kế tinh tế, sang trọng, dễ sử dụng với linh kiện bền bỉ mà mức giá đa dạng,chỉ từ 7 triệu đồng cho tới 21 triệu đồng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt mà lại phù hợp với kinh tế gia đình.
Nội thất Kường Thịnh - đại lí ủy quyền bếp từ Lorca 
Hiện tại những mã sản phẩm của thương hiệu Lorca đã bày bán đầy đủ tại 2 hệ thống showroom nội thất Kường Thịnh. Nhân dịp đầu xuân năm mới chúng tôi triển khai chương trình tri ân khách hàng nhằm cảm ơn quý khách đã quan tâm, sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giảm 10% cho tất cả các sản phẩm được đánh giá cao nhất mang thương hiệu Lorca này cộng thêm một bộ sản phẩm dụng cụ làm bếp gồm combo 1 chảo rán + 1 bộ nồi đa năng 5 chiếc vung kính tiện lợi. Chưa hết, tới với Kường Thịnh mọi chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí tại địa bàn Hà Nội. Hãy nhanh tay lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình thôi nào.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét