Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tưng bừng khuyến mại khi mua máy hút mùi Binova

“Tri ân khách hàng – Sắm đồ Kường Thịnh” là chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình khuyến mại 2016 mà noithatkuongthinh.com.vn gửi tới khách hàng. Điểm nhấn của chương trình lần này là bạn sẽ mua được những chiếc máy hút mùi Binova với những ưu đãi cực lớn và hấp dẫn.

Bài viết liên quan:

Giảm giá cực sốc khi mua máy hút mùi Binova

Giảm giá cực sốc khi mua máy hút mùi Binova

Được biết, mua máy hút mùi Binova giá rẻ nằm trong chuỗi sự kiện khuyến mại của Nội Thất Kường Thịnh trong năm 2016. Bởi thế, chương trình khuyến mãi lần này hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị và cơ hội mua sắm thả ga cho người tiêu dùng với những ưu đãi đặc biệt và nhiều phần quà có giá trị. Chương trình diễn ra bắt đầu từ ngày 09/01/2015 đến hết ngày 15/01/2015.

Điểm thú vị trong chương trình là khách hàng sẽ được mua những chiếc máy hút mùi Binova kính cong chiết khấu giảm giá 10% so với giá bán niêm yết trên thị trường. Thêm vào đó, bạn còn nhận được phần quà là chảo từ chống dính trị giá 500.000 đồng. Nếu bạn không nhận quà tặng, đại lý sẽ trừ trực tiếp tiền mặt trên hóa đơn mua hàng của bạn.

Giảm giá cực sốc khi mua máy hút mùi Binova

Tưng bừng khuyến mại khi mua máy hút mùi Binova

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét